Giải Trí

Sulli bị chê già và mặc đồ giống Lolita, Han Hyo Joo tái xuất với nhan sắc thoát tục

Thu Phương
Chia sẻ

Trong khi Sulli nhận nhiều phản ứng tiêu cực thì Han Hyo Joo lại được khen hết lời vì trở lại với nhan sắt đỉnh cao sau quãng thời gian vắng bóng.

Tối 7/6, những ngôi sao đình đám trong làng giải trí Hàn như tài tử Gong Yoo, Sulli, Han Hyo Joo, Lee Yeon Hee, Seolhyun, Park Hyung Sik, Suho và Sehun (EXO)… đã cùng có mặt ở Dongdaemun Design Plaza, quận Jung, Seoul để tham gia sự kiện của một thương hiệu thời trang cao cấp. Sulli xuất hiện nổi bật ở sự kiện với gương mặt xinh đẹp và trang phục gợi cảm.

Tuy nhiên, cô nàng bị cư dân mạng phản ứng khá dữ dội khi chọn trang phục này để tham gia sự kiện: “Lolita!”; “Bộ váy độc đấy”; “Chẳng biết có phải vì bộ đồ xấu mù không, hay là do nhan sắc đã phai tàn rồi… Cô nàng trông không còn quyến rũ như hồi trước nữa”; “Bộ váy này có gì đó liên quan đến Lolita phải không??”; “Giờ thì tui chẳng thấy cô gái xinh đẹp gì sất. Lolita!”,… Ngoài ra, Sulli cũng bị chê khi chọn màu son hồng khá quê và trang điểm không hợp với bộ váy.

Là một trong những ngọc nữ Hàn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hiếm có, Han Hyo Joo luôn khiến mọi người trầm trồ mỗi lần xuất hiện. Xuất hiện ở sự kiện, mỹ nhân 30 tuổi trông không khác gì gái đôi mươi với làn da căng mịn và nhan sắc thanh khiết không tỳ vết.

Một số ngôi sao khác trong sự kiện:

Gong Yoo

Seolhyun

Suho (EXO)

Baek Hyun ( EXO)

Lee Yeon Hee

Bae Do Na

Hyung Sik

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất