Giải Trí

Special Video: Khi mỹ nam Việt gửi lời chúc 8/3 theo phong cách 'Thượng ẩn'

Chia sẻ

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, các sao nam như Ngô Kiến Huy, Lâm Vinh Hải, Huỳnh Anh, Noo Phước Thịnh hay Soobin Hoàng Sơn đều tranh thủ gửi lời chúc ý nghĩa đến một nửa thế giới.

Với những ai từng xem qua Thượng ẩn, chắc hẳn sẽ không khỏi thích thú với những lời thoại đậm chất ngôn tình của hai nhân vật chính. Dịp 8/3 năm nay, Ngô Kiến Huy, Lâm Vinh Hải và Huỳnh Anh cùng rủ nhau mượn một số câu thoại ý nghĩa trong bộ phim để gửi đến người yêu, bà xã của mình.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy hào hứng bộc bạch rằng, bản thân hy vọng Khổng Tú Quỳnh sẽ luôn xinh đẹp, trẻ trung, ngày càng hát hay, nhảy giỏi và có một ngày thật ý nghĩa bên mình. Bên cạnh lời chúc và một chuyến đi du lịch, chàng Bắp cũng gửi đến bạn gái câu thoại: “Nhân Tử! Tôi chỉ có cậu. Cậu là hạnh phúc của tôi. Đừng rời xa tôi…”.

Các mỹ nam Việt hào hứng gửi lời chúc mừng 8/3 đến phái đẹp.

Các mỹ nam Việt hào hứng gửi lời chúc mừng 8/3 đến phái đẹp.

Còn Lâm Vinh Hải, biên đạo - vũ công điển trai dẫn câu thoại: “Quan tâm là dùng cách đặc biệt để yêu thương em” nhằm nhắn nhủ đến người vợ xinh đẹp. Anh mong thời gian tới cả hai sẽ có thêm nhiều khoảnh khắc đặc biệt và ngọt ngào hơn.

Riêng Huỳnh Anh, nam ca sĩ - diễn viên cho biết đây đã là năm thứ 3 mình với MC Hoàng Oanh yêu nhau, đồng thời hy vọng hai người sẽ cùng trải qua nhiều ngày 8/3 khác nữa. Nếu Ngô Kiến Huy và Lâm Vinh Hải chọn hai câu thoại trong Thượng ẩn để gửi đến nửa kia thì Huỳnh Anh cũng thế, tuy nhiên lời gửi gắm của anh có phần cứng rắn hơn: “Tôi ghen từ việc nhỏ đến việc lớn, chạm một chút cũng ghen. Bất kể người, thú, chim… Bất kể thứ gì cũng làm tôi ghen”.

Trong khi đấy, vì chưa có người yêu nên Noo Phước ThịnhSoobin Hoàng Sơn dành lời chúc 8/3 đến mẹ cùng các fan nữ. Họ cho biết, phụ nữ là những người tuyệt vời nhất với mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất