Giải Trí

Soobin Hoàng Sơn: 'Thắng thua không còn quan trọng, The Remix đã cho tôi quá nhiều thứ'

Chia sẻ

Hoàng tử mới của V-pop cho biết, anh không còn nghĩ đến kết quả cuối cùng nữa mà chỉ cảm thấy hạnh phúc vì những điều bản thân đã làm được, nhất là khi luôn có người hâm mộ sát cánh cùng mình.

Tối nay (27/3), sau gần 3 tháng tranh tài gây cấn và hấp dẫn, đêm Gala công bố kết quả The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 sẽ diễn ra nhằm tìm kiếm chủ nhân xứng đáng cho ngôi vị quán quân mùa thứ hai. Trước giờ G, Saostar.vn nhanh chóng có cuộc trò chuyện cùng Soobin Hoàng Sơn để nghe giọng ca trẻ đầy triển vọng của làng nhạc Việt trải lòng về chặng đường đáng nhớ vừa qua.

Ca sĩ điển trai, đa tài Soobin Hoàng Sơn.

Ca sĩ điển trai, đa tài Soobin Hoàng Sơn.

‘Thắng thua không còn quan trọng, The Remix đã cho tôi quá nhiều thứ’

- Chào Soobin Hoàng Sơn! Cảm giác trước đêm Gala công bố kết quả của anh thế nào, nhất là khi đã hoàn thành khá tốt các phần thi trong đêm chung kết “The Remix 2016” hồi tuần trước?

- Chào các độc giả của Saostar.vn! Đầu tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn đến trang và độc giả vì đã luôn đồng hành, ủng hộ mình trong quãng thời gian diễn ra cuộc thi. Về cảm giác của bản thân lúc này, tôi thấy hoàn toàn nhẹ nhõm và hài lòng với những gì mình đã thể hiện qua hai tiết mục ở đêm chung kết tuần trước. Hiện tại, tôi chỉ háo hức chờ đợi được lên sân khấu biểu diễn vào tối nay thôi.

- Anh nghĩ thế nào về khả năng chiến thắng của đội mình?

- Thực sự khi đi đến vòng này, tôi đã không còn nghĩ đến chuyện thắng thua nữa rồi vì mọi thứ bản thân nhận được từ khi tham gia chương trình đến giờ là quá đủ. Còn các đội thi khác, họ sở hữu nhiều thế mạnh lẫn sự sáng tạo nên rất khó để dự đoán ai sẽ thắng cuộc.

- Những điều anh có được sau chương trình là gì?

- Ôi nhiều lắm ạ! Tôi có thêm những người đồng đội mới, lượng fan đông đảo và họ luôn yêu mến, đồng hành cùng mình. Đặc biệt, cái quan trọng nhất đó là kinh nghiệm - kinh nghiệm sân khấu lẫn cách ứng xử để bản thân trở nên chuyên nghiệp hơn.

- Ở cuộc thi “Ngôi sao Việt 2014”, Soobin Hoàng Sơn cũng tỏa sáng và được biết đến. Tuy nhiên, dấu ấn mà anh để lại cho công chúng yêu nhạc sau đó không thực sự nổi trội. Vậy sau “The Remix” mùa hai, anh làm cách nào để giữ độ nóng như hiện tại?

- Tôi sẽ thực sự đầu tư và lao động nghệ thuật nghiêm túc để luôn giữ được chỗ đứng trong lòng khán giả. Cụ thể là bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng và hình ảnh trưởng thành hơn. Sau khi The Remix 2016 kết thúc, có lẽ tôi sẽ phải làm việc gấp 10 lần so với trước kia.

soobinhoangsonsaostar2

- Anh có nghĩ đến việc tìm cho mình một ê-kíp nhằm hỗ trợ con đường ca hát của bản thân tốt hơn?

- Tôi đã và đang tạo dựng cho mình mộ ê-kíp để hỗ trợ mình về mọi mặt, vì bản thân chỉ muốn tập trung vào chuyên môn âm nhạc . Còn lại những việc bên lề và chuyện khác, tôi sẽ để ê-kíp lo giúp.

- Thời gian tới, anh sẽ theo đuổi hướng đi nào trong khi mình là một nghệ sĩ trẻ đa năng và có thể hát được nhiều dòng nhạc?

- Tôi vẫn sẽ trung thành với những dòng nhạc mà mình yêu thích và dc mọi người biết tới. Đồng thời sẽ có các ca khúc “dễ nghe” hơn nhưng vẫn không bị mất đi cái chất và màu sắc của Soobin Hoàng Sơn trong đó. Ngoài ra, tôi rất thích công việc sáng tác và sẽ tiếp tục theo đuổi nó - nhất là sau thời điểm nhận được nhiều lời khen có cánh từ giám khảo Lưu Thiên Hương, Võ Thiện Thanh.

- Anh dự tính sao về chuỗi ngày kế tiếp - liệu có phấn đấu trở thành nghệ sĩ thực thụ hay chỉ hoạt động trong giới underground như trước đây?

- Hiện tại, tôi đã Nam tiến và đang hướng mình dần trở nên chuyên nghiệp hơn. Tôi sẽ cố gắng làm thế nào đấy để đáp ứng được cả hai môi trường Under và Mainstream. Hy vọng mọi người tiếp tục ủng hộ tôi trong chặng đường kế tiếp.

Tiết mục Chuyện chàng cô đơn - Soobin Hoàng Sơn (Liveshow 2)

Hạnh phúc vì các fan luôn tin tưởng, ở cạnh mình

- Soobin Hoàng Sơn nghĩ gì về các fan - những người đã luôn đồng hành và tiếp sức cho bản thân trong cuộc thi?

- Tôi là một người sống rất tình cảm. Khi đứng trên sân khấu nhìn các bạn ở dưới mướt mải mồ hôi và cổ vũ đến khàn giọng vì mình, tôi thương lắm. Tôi luôn có suy nghĩ rằng không xem các các bạn ấy là fan mà những người em hay những người gần gũi với mình. Tôi thầm cảm ơn các fan vì nhờ họ một phần mới có Soobin Hoàng Sơn ngày hôm nay.

- Anh có buồn khi liên tiếp vuột mất giải bình chọn, dù fan ngày đêm ra sức kêu gọi? 

- Thú thật, tôi cũng cảm thấy khá tiếc. Thế nhưng, nó không phải là tất cả vì bản thân biết các fan rất tin tưởng và luôn ở bên team của mình.

soobinhoangsonsaostar3

- Đâu là kỷ niệm đáng nhớ nhất giữa người hâm mộ và Soobin Hoàng Sơn?

- Tôi nhớ những lần bản thân bị ho và cảm, song vẫn phải đi diễn xa. Khi đó, bạn fan dù nhỏ tuổi nhưng đã không ngại trời tối muộn mà mang kẹo ngậm ho đến tận nơi biểu diễn rồi chờ để đưa tận tay vỉ thuốc đó cho tôi. Tôi rất xúc động và cảm thấy mình không thể làm điều gì phụ lòng các bạn được.

- Anh muốn nhắn nhủ gì với fanclub của mình?

- Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới các fan của mình - các bạn như gia đình thứ hai, là nguồn động lực của tôi. Tôi với các bạn đã cùng nhau trải qua một năm trời, có vui có buồn và Susu Family đang dần lớn mạnh. Tôi mong các bạn sẽ luôn ở bên cạnh và ủng hộ cho mình trên bước đường sự nghiệp.

- Cám ơn Soobin Hoàng Sơn về cuộc trò chuyện này! Chúc anh đạt kết quả thật tốt ở đêm Gala công bố kết quả “The Remix” tối nay và gặt hái thêm nhiều thành công mới trên con đường hoạt động nghệ thuật sắp tới.

Phần thi Vui đi em - Soobin Hoàng Sơn (Chung kết)

soobinhoangsonsaostar4

soobinhoangsonsaostar5

soobinhoangsonsaostar6

soobinhoangsonsaostar7

soobinhoangsonsaostar8

soobinhoangsonsaostar9

soobinhoangsonsaostar10

Một số hình ảnh mới nhất của Soobin Hoàng Sơn và biên đạo Antei Ngọc Thịnh.

Một số hình ảnh mới nhất của Soobin Hoàng Sơn và biên đạo Antei Ngọc Thịnh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất