Giải Trí

Soobin Hoàng Sơn mặt 'lạnh tanh' dạo phố Sài Gòn

Chia sẻ

Nam ca sĩ "Day Dreams" khoe vẻ nam tính với gu thời trang chất lừ trong bộ ảnh dạo phố Sài Gòn sau khi Nam tiến.

Soobin Hoang Son (2)

Nam tiến để phát triển sự nghiệp âm nhạc, đặc biệt là tham gia sân chơi The Remix mùa 3 sẽ mở màn vào ngày 3/1 tới, Soobin Hoàng Sơn đầu tư thay đổi hình ảnh, làm mới phong cách âm nhạc khi theo đuổi hình tượng nghệ sĩ đa năng.

Soobin Hoang Son (3)

Soobin Hoang Son (4)

Một mình vào Nam theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật, Soobin ban đầu đã bị gia đình ngăn cản khá nhiều. Tuy nhiên, khi vạch ra con đường tương lai phía trước một cách vững chắc, những người thân đã động viên tinh thần để anh thực hiện niềm đam mê.

Soobin Hoang Son (5)

Soobin Hoang Son (7)

Bước ngoặc lớn trong sự nghiệp ca hát của Soobin Hoàng Sơn chính là việc sắp tới đây sẽ tham gia chương trình The Remix. Không muốn khán giả nhìn vào bản thân mình sẽ nhận ra hình bóng của người khác, Soobin đầu tư nghiêm túc cho âm nhạc, thay đổi hình ảnh để tạo chất riêng của mình.

Soobin Hoang Son (9)

Soobin Hoang Son (10)

Soobin Hoàng Sơn đang cố gắng hướng đến sự đa dạng, hiện đại, thời thượng thay vì gắn mác ca sĩ underground như mọi người vẫn thường gọi.

Soobin Hoang Son (12)

Soobin Hoang Son (13)

Chia sẻ về kế hoạch cho tương lai, Soobin Hoàng Sơn cho biết sẽ phát triển nghề nghiệp và niềm đam mê tại TP HCM.

Soobin Hoang Son (14)

Soobin Hoang Son (15)

Soobin Hoang Son (16)

Soobin Hoang Son (18)

Soobin Hoang Son (19)

Hiện tại, Soobin Hoàng Sơn nỗ lực tập luyện hình thể và gấp rút thực hiện các sản phẩm âm nhạc để có màn “chào hỏi” khán giả tại The Remix một cách ấn tượng.

Chia sẻ
Tin mới nhất