Giải Trí

Soobin Hoàng Sơn mang vũ điệu Michael Jackson 'đốt cháy' The Remix

Chia sẻ

Là nhân tố mới của làng nhạc Việt Nam, Soobin Hoàng Sơn hứa hẹn sẽ vụt sáng trong sân chơi "The Remix" khi sở hữu nhiều tài năng như sáng tác tốt, chơi nhạc cụ giỏi, hát live ổn và nhảy điêu luyện.

Mùa thi thứ 2 chương trình The Remix - Hòa âm Ánh sáng đang đến gần. Ở thời điểm này, các nghệ sĩ trẻ tài năng của làng nhạc Việt sẽ được lần lượt được công bố tham gia dự thi. Sau những gương mặt được đông đảo giới trẻ ngưỡng mộ bởi tài năng và sự phá cách như Hương TràmEmily - Hạnh SinoHằng BingBoongJustaTee - BigDaddy… “Hoàng tử undergroundSoobin Hoàng Sơn sẽ là ca sĩ tiếp theo thể hiện tài năng của mình trên sân khấu The Remix mùa 2 này.

Trưởng thành từ underground và là mảnh ghép đầy màu sắc trong nhóm nhạc underground Hà thành nổi tiếng nhất hiện nay là SpaceSpeakers do “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver thành lập, Soobin Hoàng Sơn sớm khẳng định phong cách riêng của mình khi là một trong những thí sinh ưu tú bước ra từ cuộc thi Ngôi sao Việt 2014.

May mắn là một trong số ít ca sĩ trẻ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp từ Hàn Quốc, Soobin Hoàng Sơn khẳng định tài năng vượt trội của mình khi không chỉ hát tốt mà còn sở hữu ngoại hình bắt mắt, có khả năng chơi nhiều nhạc cụ và đặc biệt từng bước nhảy điêu luyện, ảnh hưởng từ thần tượng Michael Jackson làm nên sự cuốn hút của chàng ca sĩ điển trai này.

Soobin

Năm 2015 là năm đánh dấu sự chuyển mình trong âm nhạc khi Soobin Hoàng Sơn quyết định Nam tiến để phát triển niềm đam mê của mình. Sở hữu tài năng thực thụ, định hướng phong cách âm nhạc rõ ràng, sân chơi The Remix như là một bước đệm để Soobin Hoàng Sơn vụt sáng và khẳng định chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả Việt.

soobin final

Hứa hẹn sẽ bùng nổ trong mùa 2 The Remix, Soobin Hoàng Sơn đã quyết định Nam tiến để toàn tâm toàn lực vào sân chơi này. Bên cạnh việc chuẩn bị về âm nhạc, nam ca sĩ Day Dreams nghiêm khắc với bản thân hơn khi gắt gao rèn luyện cơ thể như tập gym, tập vũ đạo để xuất hiện thật ấn tượng, cuồng nhiệt trong chương trình.

Chia sẻ về cuộc thi, Soobin Hoàng Sơn cho biết: “Thời gian này tôi khá nghiêm túc với bản thân và dặn lòng phải chuẩn bị mọi thứ thật tốt. Chưa dám hứa với khán giả sẽ đi đến cuối chặng đua nhưng tôi cam đoan rằng mỗi lần xuất hiện sẽ thật sự ấn tượng để tri ân mọi người đã ủng hộ tôi suốt thời gian qua”.

Soobin

Liveshow 1 The Remix mùa 2 dự kiến sẽ lên sóng lúc 21h, Chủ nhật 3/1, và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất