Giải Trí

Nóng: Soobin Hoàng Sơn lần đầu chia sẻ về scandal tình cảm với Hiền Hồ

Bửu Đặng
Chia sẻ

Trong buổi họp báo "The Voice Kids" vừa diễn ra, giọng ca "Phía sau một cô gái" quyết định lên tiếng về scandal tình cảm giữa anh với Hiền Hồ - vốn đang là chủ đề thu hút sự chú ý của dư luận.

Chiều 17/7, Soobin Hoàng Sơn có mặt tại buổi họp báo chương trình Giọng hát Việt nhí 2017. Sự xuất hiện của nam ca sĩ gốc Hà thành nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông vì những ngày vừa qua, loạt hình ảnh siêu tình tứ và thân mật của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ tại một rạp chiếu phim đang trở thành đề tài “nóng” trên mạng xã hội. Trước sự việc ấy, phía Hiền Hồ lẫn Soobin Hoàng Sơn giữ trạng thái im lặng.

Tuy nhiên, trong một lần phỏng vấn độc quyền với Saostar.vn cách đây không lâu, Hiền Hồ đã có những tâm sự xoay quanh vấn đề khá nhạy cảm này.

Soobin Hoàng Sơn xuất hiện tại buổi họp báo Giọng hát Việt nhí 2017 cùng với Hương Tràm - Tiên Cookie và Vũ Cát Tường.

Ngay từ đầu buổi nói chuyện, Soobin Hoàng Sơn đã chia sẻ anh không muốn nói quá nhiều về những rắc rối trong khoảng thời gian qua.

Scandal lần này đã ảnh hưởng đến tâm lý của tôi rất nhiều. 2-3 ngày nay, tôi gần như bị stress vì những bàn tán xôn xao đến từ cộng đồng mạng nhưng không sao. Tôi vẫn còn nhiều việc để làm nên cũng không để ý nhiều đến các câu chuyện bên lề như vậy” - Soobin Hoàng Sơn tâm sự.

Chia sẻ về mối quan hệ với Hiền Hồ, Soobin Hoàng Sơn khẳng định hai người chỉ là anh em rất bình thường. Anh hy vọng mọi người không nên đồn đại dẫn đến mọi chuyện đi quá xa, vì mỗi người đều có cuộc sống riêng.

Đối với sự việc lần này, Soobin cảm thấy có lỗi với người hâm mộ vì đã khiến mọi người hiểu lầm nên anh hy vọng khán giả hãy luôn yêu thương, tin tưởng và chỉ cần quan tâm đến những sản phẩm âm nhạc sắp tới của Soobin Hoàng Sơn.

Nhận xét về “người yêu tin đồn”, nam ca sĩ sinh năm 1992 cho biết Hiền Hồ là cô gái cá tính, nhanh nhẹn, có gout âm nhạc tốt và sở hữu giọng hát ngọt ngào. Tuy nhiên, Soobin Hoàng Sơn khẳng định sẽ luôn giữ nguyên quan điểm là không yêu người cùng nghề kể từ sau khi chia tay bạn gái cũ.

Trước nghi vấn scandal vừa qua chỉ là chiêu trò để Soobin Hoàng Sơn tự đánh bóng tên tuổi cũng như gây chú ý trước khi chương trình Giọng hát Việt nhí 2017 chính thức lên sóng, nam ca sĩ thẳng thắn: “Kể từ khi bắt đầu đi hát cho đến thời điểm hiện tại, tôi luôn chọn hướng đi dùng sản phẩm để thuyết phục khán giả chứ chưa bao giờ nghĩ đến việc dùng scandal vì Soobin là một người có cái tôi và lòng tự trọng cao.

Mỗi khi tên tuổi của mình được lên báo về những sản phẩm âm nhạc, tôi cảm thấy rất vui và hân hoan; nhưng khi tin tức hơi mang tính riêng tư và để mọi người bàn tán, tôi cảm thấy không thích lắm. Bản thân một người nghệ sĩ khi đứng trước công chúng phải luôn đẹp nhưng đằng sau sân khấu, chúng tôi cũng chỉ là một người bình thường và muốn có cuộc sống riêng cần được tôn trọng”.

Tôi không hề muốn scandal xảy ra với mình, nhưng khi mọi chuyện bất ngờ ập đến thì chỉ biết tự trách bản thân đã không cẩn thận. Tôi xin rút kinh nghiệm cho lần sau” - Soobin tự hứa với bản thân trước sự việc vừa qua.

Sau khi loạt ảnh Soobin cùng Hiền Hồ tình tứ đi mua vé xem phim bị rò rỉ vào đêm 14/7, ngay lập tức, không ít fan của giọng ca Phía sau một cô gái đã “nổi điên”, cho rằng Hiền Hồ “cướp người yêu” của mình và có phản ứng khá tiêu cực như ném đá, chửi bới, xúc phạm… học trò Tóc Tiên trên trang cá nhân.

Thậm chí, đã có fan “dọa giết” Hiền Hồ vì nghi ngờ giữa 2 người có tình cảm “trên mức bạn bè”.

Soobin Hoàng Sơn cho rằng cách tốt nhất để xoa dịu dư luận lúc này đó chính là im lặng.

Chia sẻ về vấn đề này, Soobin Hoàng Sơn cho biết: “Thật ra trong sự việc lần này, lỗi đều của hai đứa nên tôi chọn cách im lặng để xoa dịu dư luận, chứ không muốn lên tiếng kẻo 'thêm dầu vào lửa'. Tôi biết các fan của tôi có những em còn rất nhỏ tuổi, chưa hiểu hết chuyện và quá nôn nóng để đưa ra một vấn đề.

Bên cạnh đó, bản chất của mạng xã hội là con dao hai lưỡi nên mọi người có thể bình luận bất cứ điều gì nếu họ muốn nhưng không biết rằng lại làm tổn thương sâu sắc về những chuyện rất bình thường.

Trước những bình luận tiêu cực ấy, tôi đã động viên tinh thần Hiền Hồ và khuyên cô ấy bỏ ngoài tai những bình luận không tốt, tập trung vào công việc để mọi người nhìn thấy mình sống như thế nào“.

Khi được hỏi chàng trai trong đoạn clip đó có phải là Soobin Hoàng Sơn hay không thì nam ca sĩ từ chối trả lời.

Sau scandal “tai bay vạ gió” vừa qua, mối quan hệ giữa Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ vẫn bình thường. Cả hai nói chuyện và động viên lẫn nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất