Giải Trí

Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức xác nhận địa điểm tổ chức hôn lễ

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Công ty của quản của Song Joong Ki đã lên tiếng chính thức về nơi diễn ra ngày trọng đại của cặp đôi.

Kể từ khi công bố thông tin kết hôn, Song Joong Ki - Song Hye Kyo trở thành cặp đôi được chú ý nhất làng giải trí xứ kim chi. Những thông tin xoay quanh chuyện yêu đương, hẹn hò, cầu hôn của cặp đôi theo đó trở thành đề tài được bàn luận rôm rả. Và mới đây, tin tức về nơi diễn ra đám cưới của cả hai càng khiến khán giả quan tâm hơn bao giờ hết.

Nguồn tin từ Blossom Entertainment - công ty chủ quản của Song Joong Ki cho hay nam tài tử sẽ kết hôn với bạn gái Song Hye Kyo tại khách sạn Shilla vào ngày 31/10. Kế hoạch đám cưới của đôi trai tài gái sắc đang được thực hiện.

Khách sạn Shilla vốn là địa điểm tổ chức đám cưới uy tín được các ngôi sao hạng A xứ kim chi chọn lựa. Người hâm mộ vốn đã quen thuộc với nơi chốn xa hoa lộng lẫy này qua hôn lễ của các cặp đôi: Jang Dong Gun - Ko So Young, Kwon Sang Woo - Son Tae Young , Jun Ji Hyun - Choi Jun Hyuk, Hwang Jung Eum - Lee Young Don và gần đây nhất là Moon Hee Jun - Soyul (Crayon Pop).

Với sự kiện quan trọng này, các thương hiệu lớn đã ra sức cạnh tranh nhằm đưa ra những gói tài trợ cho đám cưới của cặp đôi vàng Kbiz. Họ hy vọng, những sản phẩm của mình có thể xuất hiện trong ngày vui của đôi trai tài gái sắc Song - Song để dự vào đó được biết đến rộng rãi hơn.

Tuy nhiên, cặp đôi bày tỏ quan điểm muốn tự mình hoàn thiện đám cưới của mình đồng thời cảm ơn lòng nhiệt thành của mọi người.

Ngoài ra, nam diễn viên 32 tuổi cũng tiết lộ, ca sĩ kiêm bạn thân của anh là Ock Joo Hyun (cựu thành viên Fink.K.L) sẽ phụ trách hát tại lễ đường.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất