Giải Trí

Song Ji Hyo - Bông hoa giữa rừng gươm!

Thủy Linh
Chia sẻ

Nhận xét về Song Ji Hyo, khán giả Hàn Quốc đầy mâu thuẫn khi ca ngợi nhan sắc và tình cách, nhưng cũng phê bình khả năng diễn xuất của cô. Đó chính là những mảng mâu thuẫn tạo nên một Song Ji Hyo cá tính, khác biệt.

Sự nghiệp diễn xuất lận đận nhưng khả năng giải trí vô hạn

Song Ji Hyo bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim Cầu thang nguyện ước năm 2003. Mãi đến năm 2006, tên tuổi của cô mới được biết đến rộng rãi với vai diễn Min Hyo Rin trong phim Hoàng Cung. Bộ phim này đã tạo nên cơn sốt toàn châu Á thời điểm đó. Thế nhưng, với vị thế một diễn viên phản diện, Song Ji Hyo không được quá nhiều ảnh hưởng tích cực từ thành công này. Sự nghiệp của cô không thênh thang suôn sẻ được như hai người bạn đồng nghiệp Yoon Eun Hye và Yoo Ji Hoon. Với Tình dục là chuyện nhỏ 2Song Hoa Điếm, Song Ji Hyo bị gắn mác nữ hoàng 18+ nhưng đó cũng không phải con đường dành cho cô. Điểm sáng mới nhất trong nghiệp diễn của Ji Hyo chính là vai Oh Jin Hee đáng yêu trong Cặp đôi oan gia. Trong sự nghiệp của mình chỉ đóng tất cả 17 phim từ vai lớn đến vai nhỏ, điện ảnh và truyền hình, một con số rất khiêm tốn với thời gian gần 15 năm vào nghề.

song-ji-hyo

Vẻ đẹp trong sáng đằm thắm của Song Ji Hyo trong Hoàng Cung.

Song Ji Hyo trong phim Song Hoa Điếm, bộ phim mặc dù thành công về mặt thương mại nhưng lại không có ý nghĩa nhiều trong sự nghiệp của cô.

Song Ji Hyo trong phim Song Hoa Điếm, bộ phim mặc dù thành công về mặt thương mại nhưng lại không có ý nghĩa nhiều trong sự nghiệp của cô.

Đối với diễn xuất của Song Ji Hyo, thậm chí những người yêu mến cô cũng không dám đặt lời khen ngợi. Cô chỉ được đánh giá là tròn vai, xinh đẹp trong những lần hóa thân. Thế nhưng, người nghệ sĩ đâu chỉ gắn tên mình trong sự nghiệp diễn xuất. Là một diễn viên mức trung bình nhưng Ji Hyo chính là một nữ hoàng giải trí đúng nghĩa.

Gắn tên mình với Running Man suốt 7 năm, Song Ji Hyo là thành viên không thể thiếu. Bản thân cô đã tạo một hình tượng khác biệt, một thương hiệu riêng mà công chúng đều yêu thích. Trong show Song Ji Hyo không chỉ là Ji ngố, Ji bất lương mà còn là nữ thần may mắn, là một phần của Monday Couple ngọt ngào, người em gái đáng yêu của các ông anh, bà chị dữ dằn của Lee Kwang Soo và là thành viên đẹp nhất trong nhóm. Không khéo léo như Yoo Jae Suk, quá lố như Lee Kwang Soo… Song Ji Hyo là sự mềm mại đủ để trung hòa nét hài hước thô ráp của những gã đàn ông trong Running Man. Cô vừa là nhân tố bí ẩn, lại chính là sự bất ngờ trong mỗi tập Running Man.

Ji ngố với biểu cảm ngộ nghĩnh đáng yêu.

Khả năng ngủ ở bất kỳ đâu và trong mọi tư thế của Song Ji Hyo rất nổi tiếng.

Cùng với đó, với kinh nghiệm của mình Song Ji Hyo ngày càng kết hợp ăn ý với các thành viên. Cô góp phần tạo sự thoải mái cho các khách mời nữ, dùng sự thông minh của mình mang đến những màn đấu trí gay cấn. Sau 7 năm, Ji Hyo đã đạt được nhiều giải thưởng vinh danh với những đóng góp của mình trong Running Man, trở thành một nữ hoàng giải trí đúng nghĩa.

Bằng khả năng giải trí vô hạn, Song Ji Hyo thành công giữ vững sự nổi tiếng của mình trong suốt 7 năm qua. Không những vậy, cùng với sự yêu mến ngày càng gia tăng của khán giả dành cho Running Man, Song Ji Hyo cũng đưa tên tuổi mình vượt xa biên giới Hàn Quốc. Hiện nay, cô không chỉ tham gia các buổi hợp fan của riêng Running Man trên khắp thế giới, mà còn đóng phim, tham gia show tại Trung Quốc.

song-ji-hyo-6

Cá tính mạnh mẽ và sự dịu dàng rất đàn bà

Không chỉ Song Ji Hyo, tất cả các thành viên đều là những người mang đến những năng lượng tích cực. Điều này không chỉ thể hiện ở việc họ mang lại tiếng cười qua mỗi tập phim mà còn ở chính tính cách của họ. Song Ji Hyo là cô gái duy nhất trong nhóm, nhưng không vì thế mà cô tỏ ra yếu thế hay cần sự giúp đỡ, nhường nhịn của các thành viên nam khác. Cô luôn tự mình hoàn thành các trò chơi với độ khó ngang với các thành viên khác. Nhiều lần, cô còn nhanh nhẹn và có khả năng hoạt động tốt hơn so với anh già Ji Suk Jin hay cao kều Lee Kwang Soo.

Hiếm có cô gái nào có thể bất chấp hình tượng sẵn sàng lăn xả như Ji Hyo.

Thậm chí, bằng năng lực và sự lăn xả của mình trong mỗi nhiệm vụ Ji Hyo còn được mệnh danh là Át chủ bài. Cô cũng là người chiến thắng nhiều nhất trong các phần chơi của Running Man. Đây chính là điều khiến khán giả cực ký yêu mến và ngưỡng mộ Song Ji Hyo, bởi cô không dùng đặc quyền người phụ nữ để chiến thắng, như vậy các cuộc thi mới được diễn ra công bằng và gay cấn hết sức có thể. Đặc biệt, mỗi khi “Ji bất lương” hiện thân thì chắc chắn sẽ có thành viên phải chịu đau.

Một khi cô nổi giận thì ai cũng phải e dè.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà Song Ji Hyo mất đi vẻ đẹp vốn có của mình. Cô được tôn vinh là một trong những người đẹp tự nhiên của Hàn Quốc và chắc chắn chẳng có một anti nào có thể phủ nhận điều này. Song Ji Hyo không chỉ sở hữu khuôn mặt theo tiêu chuẩn vàng của bác sĩ, cô còn có những đường cong rất gợi cảm.

song-ji-hyo-1

Song Ji Hyo có thần thái quyến rũ, tự tin rất đàn bà.

Song Ji Hyo có thần thái quyến rũ, tự tin rất đàn bà.

Đôi khi, cô cũng thường tỏ ra ngượng ngùng mỗi khi các thành viên khác trêu chọc gán ghép cô cùng với Gary. Hay những cử chỉ quan tâm của Ji Hyo dành cho các anh em trong nhóm là điều hoàn toàn có thể nhìn thấy. Đó chính là một Song Ji Hyo rất dễ thương, gần gũi và dịu dàng mà cô giấu đằng sau vẻ đanh đá trên show.

Thế nhưng Ji Hyo cũng rất nữ tính khi ở bên Gary.

Thế nhưng Ji Hyo cũng rất nữ tính khi ở bên Gary.

Xem thêm:

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất