Giải Trí

Song Hye Kyo bị hớp hồn bởi sự ga-lăng của Song Joong Ki

Chia sẻ

Trong chương trình Entertainment Weekly, Song Hye Kyo đã tiết lộ tính cách của bạn diễn Song Joong Ki.

Cách đây không lâu, dàn sao của drama Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) đã tề tựu để tham gia chương trình Entertainment Weekly. Góp mặt trong buổi phỏng vấn này, các diễn viên như Song Hye Kyo, Song Joong Ki, Jin Goo, Kim Ji Won và Onew đã có dịp chia sẻ những kỷ niệm suốt quá trình quay phim. Lần đầu tiên đóng cặp với đàn em Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã hết sức ấn tượng bởi tính cách của anh chàng. Không chỉ thân thiện mà anh còn vô cùng ga-lăng. Điều này đã giúp anh ghi điểm tuyệt đối trong lòng kiều nữ họ Song.

PV-DotS-01

PV-DotS-02

Tiết lộ với người dẫn chương trình Entertainment Weekly, Song Hye Kyo vui vẻ cho biết: “Bởi vì đang ngồi cạnh nhau nên nói ra hơi ngại. Nhưng thực sự, Song Joong Ki rất hiền và thường xuyên quan tâm đến bạn diễn của mình”. Nghe được những lời khen có cánh của đàn chị, nam tài tử lập tức bày tỏ sự phấn khích: “Ngại quá đi!”. Câu cảm thán bất chợt của anh đã làm cho những người xung quanh phải phì cười.

PV-DotS-03 PV-DotS-04

Trong khi Song Hye Kyo không tiếc lời khen ngợi Song Joong Ki thì về phía nam diễn viên, anh đã lần đầu tiết lộ bí quyết để có được bo-đì sáu múi quyến rũ: “Do không có nhiều thời gian nên tôi đã luyện tập cấp tốc để đạt kết quả mong muốn. Tuy nhiên bây giờ, cơ bắp dường như đã mất hết rồi”. Bổ sung cho ý của Song Joong Ki, Jin Goo nói thêm rằng, anh và những người bạn tham gia Descendants of the Sun đã phải điều chỉnh chế độ ăn uống. Nhằm giữ gìn thân hình rắn chắc, họ đành tạm biệt những món ăn ngon.

PV-DotS-05 PV-DotS-06

Nối tiếp màn phát biểu của Song Joong Ki, Song Hye Kyo và Jin Goo là sự xuất hiện của Kim Ji Won. Là một trong những người nhỏ tuổi nhất của đoàn phim, song cô lại được giao đảm nhận một nhân vật khá khó nuốt - nữ bác sĩ quân y mạnh mẽ Yoon Myung Joo. Trái ngược với hình ảnh lạnh lùng trên phim, ngoài đời, Kim Ji Won rất hài hước và đáng yêu. Thậm chí, cô còn không ngại biểu diễn hành động “aegyo” cực kì dễ thương, làm cho mọi người vô cùng thích thú.

PV-DotS-07 PV-DotS-08 PV-DotS-09

Hiện tại, Descendants of the Sun đã chiếu được 4 tập phim đầu tiên và đang nhận được những phản hồi rất tích cực từ khán giả xem đài. 

Chia sẻ
Tin mới nhất