Giải Trí

Sơn Tùng M-TP sẽ diện trang phục đuôi cá, đính kim cương trong liveshow

Chia sẻ

Nam ca sĩ Thái Bình chiều lòng giải đáp hết mọi thắc mắc, những câu hỏi bá đạo của các fan hâm mộ trong buổi họp fan tại Sài Gòn trước thềm livehshow "M-TP Ambition".

Chiều ngày 21/11, Sơn Tùng M-TP tổ chức một buổi gặp gỡ các fan thân thiết tại TP HCM trước thềm liveshow “M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên” diễn ra vào cuối năm. Không chọn rạp phim hay những trung tâm lớn, Sơn Tùng muốn buổi gặp gỡ các fan tại Sài Gòn ấm cúng, thân thiện nên chọn sân khấu kịch IDECAF để các thành viên gia đình Sky thoải mái trò chuyện cùng nhau, không phân biệt thần tượng và fan.

Son Tung (1)

Sơn Tùng xuất hiện đúng giờ với mái tóc nhuộm hồng kết hợp với áo khoác hồng.

Không chỉ các fan hâm mộ trong nội thành TP HCM, buổi họp fan của Sơn Tùng đặc biệt còn chào đón lượng fan lớn từ phía các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Cần Thơ, Long An, An Giang… cũng tham gia để gặp mặt thần tượng.

Sơn Tùng M-TP dành tặng cho các fan ca khúc mới Buông đôi tay nhau ra.

Son Tung (2)

Son Tung (4)

Khác với các sự kiện khác, lần này Sơn Tùng đến khá sớm, anh xuất hiện với mái tóc màu hồng cùng trang phục áo khoác cùng tông màu khá trẻ trung và sành diệu khiến fan thích thú, reo hò. Khi được hỏi về trang phục khá màu mè của mình, Sơn Tùng ngọt ngào khiến hàng trăm trái tim ngồi bên dưới phải tan chảy: “Tùng diện áo màu hồng, mái tóc hồng để mong muốn không gian của chúng ta hôm nay ngập tràn màu hồng, ngọt ngào như tình cảm của chúng ta đã dành cho nhau bấy lâu”.

Son Tung (8)

Sơn Tùng ví mình sẽ là siêu nhân bùng cháy trong liveshow sắp tới.

Son Tung (9)

Hành động đáng yêu của Sơn Tùng khiến fan phấn khích.

Sau ca khúc mở màn quen thuộc Em của ngày hôm qua, Sơn Tùng nhắc về những giây phút căng thẳng, cân não khi thời gian này đang ráo riết chuẩn bị cho liveshow. Các fan hào hứng, hò reo khi thần tượng tiết lộ rằng trong 3 đến 4 ca khúc mới toanh anh tự sáng tác sẽ có một bài tủ, hứa sẽ hit ngay lập tức là ca khúc viết riêng cho đại gia đình Sky thân yêu.

Son Tung (10)

Son Tung (11)

Liên tục những khoảnh khắc siêu đáng yêu của Sơn Tùng.

Son Tung (12)

Bên cạnh đó, Sơn Tùng còn tiết lộ ngoài sự hoành tráng của sân khấu, âm thanh, vũ đoàn và tất tần tật mọi thứ anh đang chuẩn bị một cách tâm huyết thì trang phục là khâu anh chú trọng nhất. Sơn Tùng hài hước tiết lộ, anh sẽ không diện những tranh phục được thiết kế theo phong cách quen thuộc thường ngày vẫn xuất hiện mà sẽ “đỉnh - bá đạo” hơn. 

Giải đáp về phần này, Sơn Tùng cho biết: “Có thể Tùng sẽ diện trang phục đuôi cá, sẽ đính kim cương dày đặt, đính hạt lấp lánh khắp trang phục để khi lên sân khấu các fan không muốn nhìn cũng bị lóa mắt và nhìn theo”.

Son Tung (14)

Son Tung (16)

Son Tung (18)

Quyết định sẽ trả lời hết các thắc mắc của các fan. Buổi họp fan đầy tiếng cười khi các bạn trẻ lần lượt đặt cho Sơn Tùng những câu hỏi đơn giản như các thành viên trong nhà hỏi nhau, như: “Anh ăn cơm chưa?”, “Dạo này anh ăn có đủ chất không?”, “Sao anh đẹp trai dữ vậy?”,… khiến thần tượng “cười ra nước mắt”.

Son Tung (19)

Trước câu hỏi: “Sơn Tùng thường thay đổi màu tóc, vậy anh thích bạn gái của mình để màu tóc gì?”, Sơn Tùng hài hước trả lời anh yêu bạn gái là yêu từ con tim, tâm hồn chứ không yêu từ ngoại hình. Nếu anh thích bạn gái để tóc màu tím mà cô ấy lại mê màu đỏ thì anh cũng không cấm được. Câu trả lời lấp lửng của Sơn Tùng khiến khán phòng trở nên nhộn nhịp khi khán giả phấn khích.

Son Tung (21)

Son Tung (22)

Cuối buổi họp fan, Sơn Tùng ký tặng poster cho và chụp ảnh kỷ niệm cùng các fan. Sự thân thiện, hài hước của nam ca sĩ Em của ngày hôm qua khiến hàng trăm khán giả hài lòng.

Son Tung (24)

Sơn Tùng ký tặng cho từng khán giả đến buổi giao lưu.

Son Tung (25)

Chụp hình kỷ niệm với từng fan.

Son Tung (27)

Son Tung (28)

Son Tung (29)

Son Tung (31)

Các fan đứng đợi đến lượt gặp thần tượng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất