Giải Trí

Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị 'khui' ảnh quá khứ mắc lỗi trang phục khi đang biểu diễn

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Hình ảnh nhạy cảm những không phản cảm của Sơn Tùng do gặp "sự cố" khi biểu diễn nhận được nhiều sự cảm thông từ người hâm mộ.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền nhiều hình ảnh chụp Sơn Tùng M-TP khi gặp sự cố biểu diễn tại một chương trình ca nhạc. Dựa vào kiểu tóc, trang phục, đa số nhận định đó là những bức hình trong quá khứ của giọng ca Lạc trôi và gần đây mới bị dân mạng “lật lại”.

Theo đấy, do biểu diễn quá “sung” và nhập tâm, chiếc áo phông nam ca sĩ 23 tuổi diện bị giật lên cao, khiến một phần nội y cũng bất ngờ bị lộ ra ngoài. Khoảnh khắc “kém duyên” hiếm hoi khi biểu diễn của Sơn Tùng lọt vào ống kính khán giả, gây xôn xao trên mạng.

Những hình ảnh “kém duyên” từ lâu của Sơn Tùng bỗng chốc bị dân mạng “lật lại” và lan truyền chóng mặt.

Tuy nhiên, dù gây chú ý nhưng khác với phần đông sao Việt khi gặp sự cố, Sơn Tùng không nhận lại quá nhiều phản ứng tiêu cực. Nhiều fan nhận định đây đơn giản là sự việc không mong muốn và “tai nạn nghề nghiệp” khó tránh khỏi.

Giọng ca gốc Thái Bình luôn được biết đến là nghệ sĩ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, ra sản phẩm âm nhạc đều đặn, chất lượng, chưa từng có “tiền sử” muốn gây sốc bằng trang phục phản cảm. Chính vì vậy, những hình ảnh “lộ hàng” của anh nhanh chóng được fan tha thứ, cảm thông.

Làm nghệ thuật nghiêm túc, không dùng chiêu trò gây sốc nên Sơn Tùng M-TP nhanh chóng được người hâm mộ tha thứ, cảm thông khi gặp sự cố.

Gần 5 năm hoạt động trong làng giải trí, Sơn Tùng M-TP ngày càng khẳng định được tài năng, tên tuổi và vị thế của mình. Anh đang là ngôi sao đình đám, sở hữu nhiều hit khủng, phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng và có lượng fan hùng hậu nhất nhì Vpop.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ sinh năm 1994 gây sốt khi thử sức trong lĩnh vực viết sách và thành công ngay từ sản phẩm đầu tay. Vừa qua, em trai Sơn Tùng cũng tiết lộ anh mình sắp trở lại làng nhạc Việt với MV mới, khiến fan hết sức háo hức, mong chờ.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất