Giải Trí

'Soi' trang phục Lệ Quyên thi Miss Grand International 2015

Chia sẻ

Trước ngày lên đường sang Thái Lan, Lệ Quyên đã có buổi thử trang phục truyền thống và dạ hội để tranh tài tại cuộc thi "Miss Grand International 2015"

LE QUYEN (3)

Chiều 7/10, cuộc thi Miss Grand International 2015 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đã chính thức khai màn tại Trung tâm Eden Zone Băng Cốc, Thái Lan. Đại diện Việt Nam năm nay là Á khôi Áo Dài 2014 Nguyễn Thị Lệ Quyên.

LE QUYEN (7)

LE QUYEN (8)

Trước đó, để chuẩn bị cho những bộ trang phục dự thi Miss Grand International 2015 của mình, Lệ Quyên đã tìm đến NTK Võ Việt Chung và NTK Anh Thư.

LE QUYEN (13)

Với trang phục truyền thống, NTK Võ Việt Chung đã được Á khôi Lệ Quyên tin tưởng nhờ hỗ trợ cô trong đêm thi trang phục truyền thống sắp tới thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2015 diễn ra ở Thái Lan.

LE QUYEN (14)

Le Quyen da hoi (1)

Với trang phục dạ hội, Lệ Quyên cũng đã có buổi thử trang phục tại showroom của cửa hàng NTK Anh Thư.

Le Quyen da hoi (4)

Với ưu thế sở hữu vóc dáng khá cân đối, người đẹp dễ dàng “lên sắc” bởi những “bộ cánh” được chăm chút khá tỉ mỉ của NTK Anh Thư.

Le Quyen da hoi (8)

Bộ váy dạ hội khoe dáng chuẩn của người đẹp.

Le Quyen da hoi (11)

Le Quyen da hoi (12)

Trang phục truyền thống chính thức sẽ sớm được thiết kế và hoàn thành kịp lúc Lệ Quyên tham gia tranh tài ở phần thi này vào ngày 17/10 sắp tới. Còn trang phục dạ hội trình diễn trong đêm bán kết 22/10 và chung kết 25/10 vẫn đang được người đẹp và ekip ráo riết “nghiên cứu” lựa chọn trước khi có quyết định cuối cùng.

Le Quyen da hoi (14)

Lệ Quyên hiện đã có mặt tại Thái Lan. Cô sẽ tham gia gần như tất cả các hoạt động của cuộc thi, bao gồm cả đêm chung kết cuối cùng vào ngày 25/10.

Chia sẻ
Tin mới nhất