Giải Trí

Sốc: Hoắc Kiến Hoa khiến Dương Tử mang thai rồi ép phá?

Theo Sina
Chia sẻ

Thông tin Hoắc Kiến Hoa và Dương Tử có quan hệ khi đóng "Chiến trường sa", thậm chí còn khiến cô mang thai làm nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Người hâm mộ, các trang tin của Trung Quốc đang sục sôi trước thông tin Hoắc Kiến Hoa và Dương Tử từng quan hệ tình cảm với nhau khi còn đóng chung phim Chiến trường sa.

Theo thông tin từ phía Blogger, hai nghệ sĩ HJH và YZ từng có quan hệ khi tham gia một bộ phim chiến tranh. Trong đó, HJH là nam nghệ sĩ nổi tiếng của Đài Loan, còn YZ là nữ diễn viên xuất phát là diễn viên nhí, có diễn xuất tốt và ngày càng xinh đẹp.

Thêm một chi tiết nữa là HJH là “lão cán bộ” từ khóa này đã giới hạn rất nhiều đối tượng được nhắc đến bởi trong làng giải trí Trung Quốc, những người có cuộc sống nghiêm túc, được đặt biệt danh này không nhiều. Mặc dù đây là tin đồn ẩn danh nhưng đều chỉ về phía Hoắc Kiến Hoa và Dương Tử.

Cặp đôi có nhiều hình ảnh tình tứ cả trong phim và hậu trường.

Dương Tử và Hoắc Kiến Hoa vào vai vợ chồng trong “Chiến trường sa”

Năm 2014, cặp đôi tham gia bộ phim Chiến trường sa đạt được sự khen ngợi của khán giả và người trong nghề. Trong phim Hoắc Kiến Hoa vào vai chàng quân nhân Cố Thanh có tình cảm với nàng y tá Hồ Tương Tương do Dương Tử đóng. Mặc dù cách nhau tới 13 tuổi, cả hai vẫn rất đẹp đôi. Cặp đôi cũng có nhiều cảnh tình cảm trong phim.

Tuy khá thân thiết và nhiều lần ca ngợi nhau khi đi quảng bá nhưng sau đó cả hai dường như không liên lạc với nhau. Theo blogger trong quãng thời gian đóng phim, Hoắc Kiến Hoa đã khiến Dương Tử mang bầu, nhưng vì sự nghiệp của cả hai và vì Dương Tử còn trẻ nên họ chọn giải pháp phá thai.

Mặc dù hơn kém nhau 13 tuổi song họ rất đẹp đôi.

Sau khi tin đồn nổi lên, phía Dương Tử đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận: “Những kẻ bịa đặt có thể biến đi không, tin tức này là giả”. Ngày 16/10 cũng là ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau của Dương Tử với bạn trai hiện tại Tần Tuấn Kiệt.

Dương Tử sinh năm 1992, được đánh giá là một trong tứ “tiểu Hoa đán” mới, là người có diễn xuất thuộc phái thực lực. Cô từng được khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim: Nhà có trai có gái, Hoan lạc tụng, Tru Tiên, Chiến trường sa,…

Dương Tử và bạn trai hiện tại Tần Tuấn Kiệt.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất