Giải Trí

SM: ‘Tin đồn G-Dragon hẹn hò Taeyeon như tiểu thuyết hư cấu’

Chia sẻ

Đại diện của trưởng nhóm Big Bang không buồn đính chính về tin đồn hẹn hò của gà nhà.

Mới đây, trên mạng xã hội của Hàn Quốc xuất hiện nghi vấn trưởng nhóm của 2 nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang - G-Dragon và Taeyeon của SNSD đang hẹn hò. Cả hai đến từ 2 công ty giải trí lớn là đối thủ cạnh tranh, G-Dragon và Taeyeon cũng mới chia tay người yêu cách đây không lâu, gây sự chú ý tới cộng đồng fan Kpop.

G-Dragon và Taeyeon.

G-Dragon và Taeyeon.

Tuy nhiên, thông tin trên nhanh chóng trở thành đề tài đàm tếu của người hâm mộ. Fan của 2 ca sĩ đều cho rằng khả năng họ hẹn hò dường như là không thể bởi cá tính trái ngược, không có điểm chung. Một số người nói: “Ngay cả nhìn ảnh cũng thấy cả hai không hợp nhau”, “Họ không thể là một đôi” …

Hôm 29/10, công ty quản lý của Big Bang và SNSD cũng đồng thời lên tiếng. “Thông tin vớ vẩn, giống như tiểu thuyết hư cấu. Chẳng đáng để nói đến” - đại diện SM nói. Trong khi đó, phía YG của G-Dragon cho hay: “Chúng tôi chẳng có gì để mà phát ngôn chính thức”.

Cách đây vài ngày, trong tour diễn ở Trung Quốc, khi được báo giới hỏi về đời tư, G-Dragon khẳng định tình trạng độc thân. Trước đó, bạn gái cũ của G-Dragon là Mizuhara Kiko cũng cho biết mối quan hệ hiện tại giữa họ chỉ là bạn bè.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất