Giải Trí

Hàng ngàn Sky 'náo loạn' trung tâm thương mại vì Sơn Tùng M-TP

Thu Thảo - Vĩnh Thái
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP ở buổi ký tặng tự truyện "Chạm tới giấc mơ" tại TP.HCM đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ.

Chiều 10/10, buổi fansign ký tặng sách của Sơn Tùng M-TP diễn ra tại một trung tâm thương mại ở quận Tân Phú, TP.HCM. Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo người hâm mộ nam ca sĩ gốc Thái Bình. Đây là buổi ký tặng đầu tiên của Sơn Tùng M-TP cũng như là dịp để nam ca/nhạc sĩ trẻ giao lưu với người hâm mộ kể từ khi phát hành tự truyện Chạm tới giấc mơ.

Hàng ngàn bạn trẻ đã có mặt tại địa điểm diễn ra sự kiện trước đó 2 giờ đồng hồ để chờ gặp thần tượng. Tuy lượng fan phủ khắp 5 tầng của trung tâm thương mại nhưng tất cả đều xếp hàng trật tự và cùng nhau hoà giọng theo loạt bản hit gồm: Lạc trôi, Buông đôi tay nhau ra, Nơi này có anh, hay Như ngày hôm qua

Dù vậy, khi Sơn Tùng M-TP xuất hiện từ tầng 1 rồi di chuyển xuống vị trí ký tặng, hàng ngàn Sky đã vỡ oà - họ liên tiếp gọi tên thần tượng và hò reo thích thú. Vẻ ngoài điển trai cùng sự gần gũi, thân thiện từ giọng ca Em của ngày hôm qua chiếm trọn trái tim các fan. Buổi ký tặng tự truyện Chạm tới giấc mơ cũng bắt đầu ngay sau đó.

Clip: Sơn Tùng M-TP xuất hiện khiến hàng ngàn Sky vỡ oà

Đông đảo người hâm mộ đến để giao lưu và gặp gỡ Sơn Tùng M-TP trong buổi fansign ký tặng tự truyện đầu tiên.

Hàng ngàn Sky phủ khắp các tầng của trung tâm thương mại.

Các fan cầm trên tay tự truyện “Chạm tới giấc mơ” của thần tượng.

Nam ca sĩ không chỉ thân thiện bắt tay…

…mà còn bắn tim với fan.

Giọng ca “Không phải dạng vừa đâu” rạng rỡ trò chuyện cùng người hâm mộ.

Sơn Tùng M-TP “hớp hồn” fan bằng vẻ ngoài điển trai và sự gần gũi, thân thiện.

Dù lượng fan đến rất đông, giọng ca “Cơn mưa ngang qua” vẫn vui vẻ ký tặng từng người.

Loạt khoảnh khắc “đốn tim” fan của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP có buổi giới thiệu tự truyện Chạm tới giấc mơ với truyền thông và khách mời. Chia sẻ về lý do phát hành tự truyện, nam ca/nhạc sĩ sinh năm 1994 cho biết trước khi quyết định thực hiện dự án này, bản thân khá lo lắng và không biết mình có đủ sâu lắng lẫn trải nghiệm để làm điều này hay không. Tuy nhiên, khi nhìn lại 5 năm đầy thành công nhưng cũng không ít scandal, lùm xùm đã khiến anh quyết tâm bắt tay vào làm cho bằng được.

Thế nhưng, Sơn Tùng M-TP chia sẻ động lực lớn nhất để anh ra sách là muốn truyền cảm hứng đến các bạn trẻ - những người còn đang loay hoay về tương lai, hướng đi của mình. Anh nhấn mạnh mình không dùng tự truyện này để chơi ngông, chứng tỏ bản thân hay dạy đời bất kỳ ai.

Giọng ca gốc Thái Bình tâm sự từ khi còn bé, anh đã ước mơ được cầm micro và cất giọng hát trên sân khấu chuyên nghiệp. Và đến thời điểm này, anh đã chạm tay một phần đến ước mơ đó nên quyết định chọn tên cho quyển tự truyện là Chạm tới giấc mơ.

Với độ nóng tên tuổi ở thời điểm hiện tại, tự truyện Chạm tới giấc mơ của nam ca sĩ 23 tuổi tạo nên cơn sốt trên cộng đồng mạng và thu hút sự chú ý từ công chúng, không chỉ riêng người hâm mộ Sơn Tùng. Bằng chứng là hơn 10.000 bản được tiêu thụ chỉ sau 2 ngày phát hành. Đây là con số vô cùng ấn tượng với một cuốn tự truyện của nghệ sĩ.

Và với các buổi fansign đang và sắp diễn ra, chắc hẳn số lượng tiêu thụ của quyển sách này sẽ còn lớn hơn rất nhiều.

Tự truyện “Chạm tới giấc mơ” bao gồm 3 phần chính. Phần một với tên gọi “Những năm tháng trong vòng tay bố mẹ”, nói về tuổi thơ của chàng ca sĩ trẻ, năm tháng ở quê nhà Thái Bình, được ở trong vòng tay bà và bố mẹ cùng nhiều kỷ niệm về lần đầu tiên được đứng trên sân khấu ca nhạc. Bên cạnh đó là những ký ức thân thương của thời kỳ hoạt động trong giới underground.

Phần hai mang tên “Cuộc hội ngộ và chia tay cùng hai ông bầu”, với nội dung kể về lần đầu tiên đặt chân đến Sài thành theo đuổi con đường âm nhạc của chàng trai Nguyễn Thanh Tùng cùng vô số điều mới lạ lẫn dấu ấn của những ca khúc triệu view. Bên cạnh đó là những kỷ niệm khi đồng hành cùng hai nhạc sĩ nổi tiếng.

Phần 3 được mang tên “M-TP Entertaiment và những hành trang cho tương lai”, xoay quanh câu chuyện về lý do Sơn Tùng quyết định ra riêng, theo đuổi sự nghiệp solo và cách chàng ca sĩ này thiết lập quy trình hoạt động, điều hành công ty.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo - Vĩnh Thái

Video

Vĩnh Thái - Bá Tước

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất