Giải Trí

Show Hàn tiết lộ hợp đồng tình tiền ở Kpop

Chia sẻ

Chương trình Heard It Through the Grapevine lên sóng hôm 18/1 hé lộ sự thật đằng sau những thương vụ giữa các nhóm nữ Kpop và nhà tài trợ.

Trong Heard It Through the Grapevine, nhà báo Kim Myo Sung tham gia thảo luận và tiết lộ về một danh sách những nhà tài trợ cho các ngôi sao trong làng giải trí. Danh sách này bao gồm các nghệ sĩ đang tìm kiếm người hỗ trợ về mặt tài chính cho họ. Đó là những người đàn ông giàu có và thế lực trong giới, có thể chi trả một khoản tiền lớn để giúp nghệ sĩ phát triển sự nghiệp. Đổi lại, những nhà tài trợ này sẽ được báo đáp bằng tình dục.

Nhà báo Kim Myo Sung tiết lộ sự thật đằng sau những bản hợp đồng tài trợ trong showbiz Hàn.

Nhà báo Kim Myo Sung tiết lộ sự thật đằng sau những bản hợp đồng tài trợ trong showbiz Hàn.

“Tôi từng gặp một doanh nhân được mời chào tài trợ. Ông ấy nói rằng đã nhận được một danh sách dài các nghệ sĩ nữ bao gồm những nhóm nhạc Kpop. Tôi chứng kiến danh sách đó và rồi rất sốc. Họ ở nhiều mức độ khác nhau và mức giá được ghi ngay bên cạnh tên của họ” - nhà báo Kim nói.

Heard It Through the Grapevine có chủ đề xoay quanh những câu chuyện hậu trường làng giải trí.

Heard It Through the Grapevine có nội dung xoay quanh những câu chuyện hậu trường làng giải trí.

Cô tiếp tục kể lại: “Những người được đánh giá cao/thấp chính là những thành viên kém nổi tiếng trong những nhóm đình đám”. Cây viết này còn tiết lộ một điều khoản gây sốc, liên quan đến việc các nghệ sĩ nữ mang thai trong các thương vụ trên. “Khi có ai mang thai, họ sẽ đi phá thai ở nước ngoài, tất nhiên, chi phí phái thai cũng nằm trong bản hợp đồng” - Kim nói.

Những câu chuyện về mặt trái của showbiz Hàn từng được những người trong giới phơi bày. Gần đây, ca sĩ Jisoo của nhóm Tahiti cho biết từng nhận được lời mời chào đổi tiền lấy tình. Jisoo đã trình báo sự việc với cảnh sát.

Jisoo của nhóm Tahiti đệ đơn kiện người đã mời chào để tài trợ cho cô, đổi lại, nữ ca sĩ phải lên giường với người tài trợ.

Jisoo của nhóm Tahiti đệ đơn kiện người đã mời chào để tài trợ cho cô.

Chia sẻ
Tin mới nhất