Giải Trí

Selena Gomez và bạn trai cũ Justin Bieber gặp nhau ở nhà riêng trong lúc The Weeknd đi lưu diễn

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Dù gặp lại Justin Bieber tại nhà riêng nhưng TMZ khẳng định Selena vẫn đang yêu The Weeknd.

Mới đây, TMZ gây chấn động làng giải trí khi tiết lộ thông tin Justin Bieber ghé thăm nhà Selena Gomez trong khi The Weeknd đi vắng. Cụ thể, trang này đăng tải loạt ảnh Selena Gomez về căn nhà ở Studio City, Los Angeles vào ngày chủ nhật vừa qua. 10 phút sau, Justin Bieber xuất hiện và lái chiếc G-Wagon màu trắng vào trong.

Selena bước vào nhà.

Xe của cô màu đen.

10 phút sau đó, Justin lái chiếc xe trắng vào trong.

Dù đưa Justin Bieber về nhà nhưng TMZ khẳng định câu chuyện không có gì lãng mạn hay bí mật, Sel vẫn ở bên The Weeknd. Nguyên nhân là do buổi gặp gỡ có sự góp mặt của nhiều người bạn chung giữa cả hai.

Ngoài ra, Sel cũng không hề giấu giếm bạn trai về chuyện này. Lý do duy nhất anh không tham gia là do đang bận lưu diễn.

TMZ cũng tiết lộ thêm, trong buổi gặp gỡ vừa qua, giọng ca Same old love và bạn trai cũ không hề có hành động thân mật nào. Họ chỉ trò chuyện như những người bạn, nguyên nhân khiến cả hai liên lạc lại bắt nguồn từ việc Sel chia sẻ về ca ghép thận bí mật trong mùa hè qua. Cả Sel và Justin đều hài lòng với việc trở thành bạn bè như hiện tại.

Jelena thời còn mặn nồng. Sau thời gian chia tay, quay lại rồi tiếp tục chia tay, cắt đứt liên lạc thì hiện tại, cả hai duy trì mối quan hệ bạn bè.

Về phần The Weeknd, trong khi nguồn tin thân cận với anh khẳng định Justin và Selena chỉ gặp nhau đúng một lần hôm chủ nhật, thì nhiều nguồn tin khác chia sẻ với TMZ rằng đôi tình nhân cũ còn đi chơi cùng nhau vào một lần khác nữa trong tuần trước. Dù vậy, nam ca sĩ Starboy vẫn không có ý kiến về việc Sel duy trì tình bạn với bạn trai cũ kém tuổi.

Đưa Justin về nhà nhưng không có chuyện Selena và The Weeknd chia tay.

Selena Gomez và The Weeknd rò rỉ ảnh hẹn hò hồi đầu năm 2017 cũng bởi paparazzi TMZ “phanh phui” loạt ảnh khoá môi tình tứ của cả hai trên phố. Hơn 10 tháng bên nhau, cặp đôi ngày càng quấn quýt và thường xuyên trở thành “tâm điểm” đối với người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất