Selena Gomez táo bạo khoe khe ngực ở sân bay

Chia sẻ

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên diện cả cây đen khi đến sân bay LAX mới đây.

Selena Gomez lọt vào ống kính các tay săn ảnh ở sân bay LAX hôm 17/9. Cô diện cả cây đen từ trang phục cho tới phụ kiện kính mắt, túi xách. Giọng ca Come & Get It luôn bận rộn với điện thoại từ lúc bước xuống xe.

Selena Gomez tại sân bay LAX hôm 17/9.

Selena Gomez tại sân bay LAX hôm 17/9.

Đáng chú ý hơn cả, chiếc áo khoác không tay dáng dài để lộ khe ngực gợi cảm của người đẹp. Kể từ khi thoát mác công chúa Disney, Selena tích cực lăng xê hình ảnh trưởng thành, gợi cảm. Kiều nữ từng vướng nghi án nâng ngực nhưng qua thời gian, nữ ca sĩ chứng minh không hề đụng chạm đến dao kéo. Cách đây không lâu, Selena còn táo bạo bán nude trên bìa đĩa album mới Revival.

Nữ ca sĩ khoe khéo vòng 1 gợi cảm.

Nữ ca sĩ khoe khéo vòng 1 gợi cảm.

Trong khi đó cũng mới đây, Selena có bài phỏng vấn trên tạp chí Elle số tháng 10/2015, tại đây cô bỏ ngỏ khả năng sẽ quay lại với bạn trai cũ Justin Bieber. Vài năm nay, nữ ca sĩ và “hoàng tử nhạc pop” liên tục tan hợp cho đến năm ngoái chính thức chia tay. Sau Justin Bieber, Selena hẹn hò với những người mới nhưng không đi tới đâu.

Nữ ca sĩ chia sẻ cô và bạn trai cũ vẫn tôn trọng và ủng hộ lẫn nhau. Khi được hỏi liệu cả hai có nối lại tình xưa, Selena không phủ nhận mà nói lấp lửng: “Tôi cũng không biết nữa”.

Selena trên trang bìa tạp chí Elle số tháng 10/2015.

Selena trên trang bìa tạp chí Elle số tháng 10/2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất