Giải Trí

Selena Gomez điều trị tâm lý vì bị chê béo

Chia sẻ

Đối mặt với những lời chê bai thân hình tăng cân, cựu sao Disney phải nhờ cậy đến sự giúp đỡ của chuyên gia tư vấn.

Thân hình mũm mĩm do tăng cân hồi mùa hè vừa qua khiến Selena Gomez là tâm điểm bị chỉ trích, mỉa mai trên mạng. Sau khi đăng bức ảnh diện bikini một mảnh gợi cảm, những lời nhận xét ác ý liên tiếp gửi tới trang cá nhân của Selena. Để chống chọi với sự chỉ trích, Selena tìm đến sự giúp đỡ của chuyên gia tư vấn.

Selena diện bikini trong thời điểm tăng cân chóng mặt hồi tháng 5.

Selena diện bikini trong thời điểm tăng cân chóng mặt hồi tháng 5.

“Tôi phải đi điều trị tâm lý. Mỗi lần đến sân bay và bị mọi người hét vào mặt ‘Cô thật béo!’ thật kinh khủng” - Selena nói với tờ Us Weekly mới đây. Vào thời điểm đó, ngôi sao trẻ từng phải xóa ứng dụng chia sẻ hình ảnh Instagram để không phải đọc những comment chê béo. 

Giọng ca 23 tuổi gia nhập làng giải trí từ năm 7 tuổi nhưng đây là lần đầu tiên cô gặp phải những chỉ trích về vấn đề ngoại hình. Trong các bức ảnh cũ, Selena khá gầy gò, những đường cong chỉ mới xuất hiện vài năm gần đây. Giọng ca Good For You chia sẻ, những trải nghiệm không mấy tốt đẹp này giúp cô trưởng thành hơn. “Mỗi năm, tôi lại nhận thức được nhiều hơn về bản thân. Tôi cảm thấy tự tin, tự do. Tôi sẽ không giấu mình trong phòng để mà ủ rũ nữa” - Selena nói.

Nữ ca sĩ tự tin cởi áo với thân hình mới.

Nữ ca sĩ tự tin cởi áo trên bìa đĩa album với thân hình mới.

Sau khi giảm cân, Selena tự tin với cơ thể cân đối, gợi cảm. Nữ ca sĩ khoe thành tích này trên bìa đĩa album mới Revival với bức ảnh bán nude táo bạo. Selena chia sẻ về cảm giác trút bỏ xiêm y: “Được khỏa thân thật tuyệt!”.

Chia sẻ
Tin mới nhất