Giải Trí

Selena Gomez bối rối trước loạt hình khỏa thân của Orlando Bloom

An An
Chia sẻ

Chứng kiến loạt hình khỏa thân khi chèo thuyền của Orlando Bloom, Selena Gomez cảm thấy nam diễn viên vô cùng quyến rũ nhưng cũng vô cùng bối rối.

Những ngày qua, cộng đồng mạng trên khắp thế giới sôi sục khi loạt hình Orlando Bloom khỏa thân trên biển Sardinia (Ý) bên cô bạn gái Katy Perry bị công khai. Cặp đôi không ngần ngại đi dạo, lướt sóng và chèo ra biển khi nam diễn viên Chúa tể những chiếc nhẫn đang trong trạng thái hoàn toàn không mặc quần áo.

orlando-2

orlando-1

Orlando Bloom vô tư khỏa thân.

Theo HollywoodLife, một nguồn tin cho biết Selena Gomez cũng đã nhìn thấy loạt hình này. “Selena đã nhìn những bức ảnh này và cô ấy đang có những cảm xúc vô cùng lẫn lộn. Một mặt Selena nghĩ Orlando thật quyến rũ nhưng mặt khác cô ấy cũng cảm thấy bối rối như chứng kiến anh trai mình khỏa thân vậy. Selena đã thấy chúng nhưng chắc chắn cô sẽ không lưu những bức ảnh này để xem lại” - nguồn tin nói.

orlando-3

orlando-6

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tại We Day California vào tháng 3/2014.

Trước đó, Selana Gomez và Orlando Bloom từng vướng phải tin đồn hẹn hò khi thường xuyên bị cánh paparazi bắt gặp ăn tối và đi chơi riêng với nhau. Tháng 5/2016, tờ TMZ tung ra hình ảnh hai người thân mật trong một hộp đêm ở Las Vegas dù lúc này Orlando Bloom đang hẹn hò với Katy Perry. Dù cảm thấy tổn thương nhưng giọng ca Dark Horse vẫn quyết định gắn bó với nam diễn viên 39 tuổi. Nguồn tin còn cho biết thêm hiện tại Selena Gomez và Orlando Bloom coi nhau như bạn bè, vì vậy Selena cảm thấy khá kì quặc khi chứng kiến ảnh khỏa thân của Orlando.

orlando-5

orlando-4

Orlando Bloom và Selena Gomez thân mật với nhau trong khi nam diễn viên Chúa tể những chiếc nhẫn đang hẹn hò Katy Perry.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất