Giải Trí

Sau tất cả những lùm xùm, Cara Delevinge là ai?

Chloeph
Chia sẻ

Bỏ sau lưng mọi ồn ào, Cara Delevinge là gương mặt tiềm năng trên sàn catwalk thế giới. Bên cạnh đó, cô cũng có những góc khuất về đời tư mà ít người biết.

Cara Delevinge là một trong những gương mặt sáng giá đại diện cho làng siêu mẫu quốc tế. Song song đó, cô cũng đang trên đà thành công trong lĩnh vực diễn xuất thông qua một số bộ phim như Suicide Squad, Pan (2015), Valerian and the City of a Thousand Planets…

Siêu mẫu người Anh từng nhận được giải thưởng danh giá Model of the Year ở British Fashion Awards hồi năm 2012 cũng như sải bước trên những sàn diễn của nhiều nhãn hàng lớn: Burberry, Mulberry, Dolce & Gabbana,…

Và tất nhiên không thể kể thiếu Victoria Secret, bệ đỡ đã làm nên tên tuổi Cara Delevingne, đưa cô trở thành top một trong số những người mẫu có thu nhập cao nhất hiện nay.

Cô nhận được đánh giá cao từ những nhà phê bình khó tính nhất bằng sự tự nhiên và phóng khoáng của mình trên sàn runway mà không một siêu mẫu nào có thể làm được. Ngoài ra, Cara cũng được biết đến như một người mẫu có cá tính nổi loạn, vui tính pha một chút ngổ ngáo trong phong cách.

Quá khứ ám ảnh đầy ”máu và cái chết”.

Quá khứ của cô nàng là một cú trượt dài cùng người mẹ nghiện thuốc phiện nặng của mình. Nữ siêu mẫu khi ấy gần như mắc chứng bệnh trầm cảm. Lúc đó, người đẹp chỉ là một cô bé - có lúc cô lựa chọn việc cắt cũng như làm đau cơ thể mình như một sự giải thoát.

Cara trả lời phỏng vấn cùng Tạp Chí W: Một lần, tôi chôn mặt mình vào bọt cạo râu, sau đó ăn cắp dao cạo của bố và cắt một đường thật sâu ở ngón tay. Tôi đã gần như cắt đứt chính ngón tay của mình”.

Scandal về câu chuyện giới tính :

Siêu mẫu nước Anh công khai cô là người đồng tính vào 8/2016 bằng việc thẳng thắn tuyên bố về mối quan hệ tình cảm của cô và bạn gái St Vincent

Cara nói: “Tôi nghĩ rằng việc yêu cô ấy là một lý do lớn cho việc tôi cảm thấy hạnh phúc và trở thành tôi của ngày hôm nay”.

Không như những nhân vật công chúng khác, chân dài sinh năm 92 hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi fan hay nhà báo gọi cô là “gay”. Cô cho biết: ”Tôi hoàn toàn đắm chìm trong hạnh phúc, cho nên nếu một ai kêu tôi là gay, thì điều đó khá ổn!”.

Siêu mẫu trẻ tuổi tiết lộ: “Tôi đã tốn một khoảng thời gian rất dài để chấp nhận việc đó, đến tận khi tôi gặp và yêu cô gái đầu tiên vào tuổi 20, tôi nhận ra rằng mình phải chấp nhận nó”.

Gần đây nhất, cô còn “gây sốc” cho người hâm mộ khi hy sinh mái tóc của mình trong bộ phim mới Life In A Year, vai diễn cô nàng sẽ hóa thân là một bệnh nhân mắc bệnh nan y và đang chết dần theo thời gian. Song song hành động này, Cara cũng đồng thời nhắm vào việc tạo cảm hứng và đưa đến giới trẻ một số thông điệp giúp họ tìm lại lý tưởng sống của bản thân mình.

Cara Delevingne viết trên caption của mình: “Thật là mệt mỏi khi nghe về việc xinh đẹp thì phải có tiêu chuẩn như thế nào. Tôi chán nản cái xã hội này khi họ tự cho mình quyền định nghĩa về việc xinh đẹp. Rũ sạch quần áo, gột bỏ lớp makeup và cắt sạch tóc đi. Gạt hết đống vật chất đó, Chúng ta là ai? Chúng ta nhìn nhận như thế nào là xinh đẹp?”.

Lần xuất hiện gần đây nhất của cô tại Met Gala.

Thảm đỏ Met Gala lần này, Cara gây tranh cải khi xuất hiện cùng bộ tóc cực kỳ sáng tạo được vẽ bằng màu bạc và đính rất nhiều đá được cho là khá lập dị. Ý tưởng của bộ tóc này, Cara Delevingne dựa trên concept dải ngân hà.

Cùng Saostar.vn xem lại một số hình ảnh biến hóa của cô nàng:

Chia sẻ

Bài viết

Chloeph

Tin mới nhất