Giải Trí

Sau Lộc Hàm, Angelababy đến lượt Hồ Ca bị Trác Vỹ 'gọi tên'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Câu trả lời ngắn gọn của Trác Vỹ về Hồ Ca khiến cộng đồng mạng xứ Trung dậy sóng.

Hôm nay 28/2, khi được một cư dân mạng đặt câu hỏi về tình hình gần đây của Hồ Ca, liệu Trác Vỹ có thông tin gì về anh hay không thì “đệ nhất paparazzi xứ Trung” trả lời một câu khiến nhiều người phẫn nộ.

Cụ thể, người đứng đầu studio Phong Hành đáp rằng: “Được biết Hồ Ca có 'tình hình' thật rồi”. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn luận nếu trọng tâm câu trả lời không đặt trong dấu ngoặc kép. Người hâm mộ lần lượt đưa ra thắc mắc: “tình hình” ở đây là tình hình gì, tình yêu hay sự nghiệp. Đông đảo cư dân mạng muốn Trác Vỹ dừng lại việc khơi gợi và phải trả lời thẳng thắn.

Được biết, nam diễn viên Tiên kiếm kỳ hiệp tạm rời làng giải trí và nhanh chóng đi du học Mỹ hồi đầu năm nay.

Hồ Ca ký tặng người hâm mộ sau khi hạ cánh an toàn tại sân bay San Francisco ngày 4/3.

Hồ Ca sinh năm 1982, anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2003 và nổi tiếng với bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp đóng cùng Lưu Diệc Phi. Trong suốt 14 năm sự nghiệp, anh từng đóng nhiều phim với không ít hình tượng nhân vật khác nhau. Tuy nhiên, đa số nhân vật anh đảm vai đều có cái kết buồn, cũng như ngoài đời thực anh được mệnh danh là “nam thần cô đơn” bởi trải qua nhiều mối tình nhưng vẫn chưa “đơm hoa kết trái”.

Quyết định du học ở tuổi 35 của nam chính Lang Nha Bảng khiến nhiều người hâm mộ lo lắng và không khỏi trông ngóng tình hình hiện nay của anh ra sao sau lời úp mở của Trác Vỹ.

Nguồn: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất