Giải Trí

Sau Hoài Lâm, lộ diện 'tình mới' của Sơn Tùng M-TP!

Linh San
Chia sẻ

Nếu như thời gian trước Sơn Tùng thường xuyên bị fan "gán ghép" với Hoài Lâm thì gần đây, anh chàng đã được người hâm mộ "tăm tia" cho một chàng trai mới, không ai khác chính là Isaac - cựu thủ lĩnh nhóm nhạc 365.

Việc người hâm mộ “ship” một cặp thần tượng nào đó từ lâu đã không phải là chuyện quá lạ lẫm. Tuy nhiên, nếu như trước đây, hầu hết các fan chỉ gán ghép những ngôi sao Hàn Quốc thì hiện tại, phạm vi này đã được mở rộng sang showbiz Việt. Điển hình là “cặp đôi” Sơn Tùng M-TP và Hoài Lâm từng gây xôn xao khắp cộng đồng mạng một thời. Bắt nguồn từ việc Hoài Lâm giả thành Sơn Tùng và tái hiện xuất sắc ca khúc Em của ngày hôm qua trong một chương trình truyền hình, những hình ảnh gán ghép hai chàng trai ngày càng xuất hiện nhiều và được truyền tay một cách chóng mặt.

Nếu như Sơn Tùng M-TP dành nhiều lời khen ngợi Hoài Lâm là một ca sĩ cực kì tài năng thì Hoài Lâm lại khá thoải mái khi nhắc về giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau, thậm chí còn gửi một nụ hôn gió tới đồng nghiệp trong một lần phỏng vấn.

Fan chắc chắn sẽ “gào thét” nếu được chứng kiến nụ hôn này ngoài đời.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cộng đồng người hâm mộ bất ngờ “thay lòng đổi dạ”, gán ghép nam ca sĩ với một người đàn ông khác. Đáng chú ý, không phải là một gương mặt lạ lẫm, “tình mới” của Sơn Tùng chính là cựu thủ lĩnh nhóm nhạc 365 - Isaac.

Khoảnh khắc “thần thánh” của bộ đôi mỹ nam khi tham gia The Remix…

… Được fan “chế” lại vô cùng hài hước và mùi mẫn.

“Cặp đôi” gây sốt cộng đồng mạng với hình ảnh “dính như sam” trong Làn sóng xanh lần thứ 19.

Thực chất, Sơn Tùng và Isaac đã được một số fan “ship” ngay từ khi tham gia The Remix mùa đầu tiên nhưng phải đến khi Sơn Tùng hoá mỹ nam cổ trang trong Lạc trôi, khá trùng hợp với hình tượng của Isaac trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể, “chuyện tình” này mới một lần nữa khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Tài năng gán ghép của fan khiến ai cũng phải thán phục.

Sau Hoài Lâm, lộ diện tình mới của Sơn Tùng M-TP!

Thậm chí trên mạng xã hội còn đang lan truyền một đoạn clip lồng ghép Tấm Cám: Chuyện chưa kể và MV Lạc trôi với sự tham gia của “cặp đôi” Sơn Tùng - Isaac.

Sau Hoài Lâm, lộ diện tình mới của Sơn Tùng M-TP!

Khi nửa tỉnh nửa mê, Isaac cũng mơ thấy Sơn Tùng M-TP.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất