Giải Trí

Sau ồn ào với Trấn Thành, Duy Khánh thừa nhận từng nhắn tin cho Hari Won nhưng không nhận được hồi đáp

Hương Ngân
Chia sẻ

Nam diễn viên Duy Khánh gây bất ngờ khi trải lòng về mối quan hệ gây tò mò với danh hài - MC Trấn Thành.

Mặc dù đã kết hôn với Hari Won nhưng không ít lần MC Trấn Thành lại vướng vào những nghi vấn tình cảm với đồng nghiệp nam như ca sĩ Đào Bá Lộc và diễn viên Duy Khánh. Nếu Đào Bá Lộc từng úp mở về mối quan hệ tình cảm với MC danh hài nổi tiếng - dĩ nhiên nhiều người cho rằng đó chính là Trấn Thành thì Duy Khánh lại chưa bao giờ khẳng định. Song, có không ít tin đồn nói anh từng hẹn hò với Trấn Thành trước khi nam danh hài cưới Hari Won.

Hari Won - Trấn Thành - Duy Khánh.

Mới đây, trong talkshow Một tiếng kể hết, Duy Khánh lần đầu tiên trải lòng suy nghĩ cũng như tiết lộ về mối quan hệ với Trấn Thành. Bản thân Duy Khánh rất thần tượng Trấn Thành, chính vì thế trong suốt cuộc trò chuyện, nam diễn viên hạn chế nhắc đến tên MC, thay vào đó Duy Khánh lại gọi là “thần tượng” và “anh”. Ngay cả khi chia sẻ về Hari Won, Duy Khánh cũng chỉ dùng từ “vợ của anh”.

Khi những tin đồn xoay quanh mối quan hệ với Trấn Thành đẩy lên cao, gây ra hiểu lầm không đáng có, Duy Khánh tiết lộ ở thời điểm ấy, anh có nhắn tin cho Hari Won để xin phép nhắc đến tên cô trong status nhưng không nhận được hồi đáp.

Khánh rất bức xúc trước những lời đồn và đã viết 1 cái status để giải trình. Trong đó, Khánh có nhắn tên người vợ của anh. Khánh nhắn là xin phép được nhắc tên chị, đồng thời những điều viết trên báo không phải sự thật, đó không phải là tâm ý của Khánh. Khánh đâu có ác vậy đâu, mà cũng đâu có liên quan gì đến mình để dành cho họ những câu nói tiêu cực. Vợ anh Trấn Thành không trả lời.

Khánh nghĩ mình đã sai rồi. Còn chuyện bị giận chắc là phải hỏi vợ của ảnh vì Khánh đâu có biết chị có cảm xúc thế nào. Cứ cho rằng vợ của anh giận đi, không đọc được tin nhắn. Nhưng mà để cả tháng rồi, chẳng lẽ bận dữ vậy. Giận thì mình chịu thôi chứ làm sao bây giờ. Khánh có nói với anh, nhưng anh đứng về phía vợ. Điều này cũng đúng thôi, anh đứng về phía vợ là chuyện hiển nhiên. Khánh muốn buồn cũng không buồn được. Tại vì đó là gia đình của họ mà...” - Duy Khánh nói.

Duy Khánh từng vướng tin đồn có tình cảm với Trấn Thành.

Song Duy Khánh phủ nhận có mối quan hệ tình cảm với Trấn Thành và cho đó chỉ là tình thầy - trò.

Trước câu hỏi Trấn Thành có đứng ra giải quyết để mối quan hệ giữa Duy Khánh và Hari Won không, nam diễn viên trẻ cho biết anh có kể lại với “thần tượng” nhưng “thần tượng” lại đứng về phía vợ mình. Và Duy Khánh chấp nhận điều đó.

Khánh có nói với anh, có làm sao thì Khánh kể với anh vậy đó. Nhưng anh đứng về phía vợ của anh. Điều này cũng đúng thôi, anh phải đứng về phía vợ của anh chứ. Đó là chuyện hiển nhiên, Khánh muốn buồn cũng không buồn được. Tại vì đó là gia đình của họ mà” - nam diễn viên kể thêm.

Nếu trước kia mối quan hệ giữa Duy Khánh và Trấn Thành là tình thầy - trò, tri kỉ thì bây giờ hạn chế nói chuyện với nhau để tránh rắc rối. “Nếu nói không tiếc thì là nói xạo. Nhưng từ từ rồi cũng hết thôi. Mình chỉ nên dành nỗi buồn và những giọt nước mắt đó cho gia đình. Khánh có đọc được câu nói của chị Phạm Băng Băng là “nước mắt cũng có thể kiếm tiền”. Khánh thấy câu này rất là hay. Khánh sẽ không lãng phí nước mắt của mình nữa” - Duy Khánh thừa nhận tiếc cho khoảng thời gian đã dành ra cho Trấn Thành.

Trấn Thành đang có cuộc sống hạnh phúc bên Hari Won!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất