Giải Trí

Sau 13 năm gắn bó, Kim So Yeon rời công ty quản lý, chia tay loạt đồng nghiệp Lee Jun Ki, Ji Sung

Theo Naver
Chia sẻ

Công ty Namoo Actors vừa lên tiếng tuyên bố kết thúc hợp đồng với nữ diễn viên Kim So Yeon.

Chiều 23/3, Namoo Actors - công ty quản lý của nữ diễn viên Kim So Yeon cho biết: “Hợp đồng độc quyền của Kim So Yeon sẽ hết hạn vào đầu tháng 4. Sau khi tiến hành thảo luận, cô ấy quyết định chấm dứt hợp đồng và rời khỏi công ty.

Chúng tôi 'chia tay' trong êm đẹp, sẽ luôn ủng hộ lẫn nhau và giữ mối quan hệ tốt”. Với tư cách là một trong những đứa con lâu đời của gia đình Namoo, đại điện công ty nhắn nhủ: “Trong tương lai, chúng tôi mong muốn may mắn sẽ đến với cô ấy”.

“Nữ hoàng thảm đỏ” Kim So Yeon.

Sau 13 năm làm việc ở Namoo Actors, nữ diễn viên Mật danh Iris chính thức kết thúc hợp đồng, “chia tay” với hàng loạt đồng nghiệp nổi tiếng như Lee Jun Ki, Ji Sung, Moon Geun Young, Moon Chae Won, Shin Se Kyung, Kim Ji Soo, Park Min Young,… và nhiều nghệ sĩ khác.

Ngôi sao 37 tuổi và nam diễn viên Ji Sung.

Việc kết thúc hợp đồng với Namoo Actors khiến người hâm mộ lo lắng vì cho rằng khả năng ngôi sao hạng A quay trở lại màn ảnh là rất thấp.

Hiện tại, Kim So Yeon vẫn chưa lên tiếng giải thích cũng như chưa chia sẻ bất kỳ điều gì về việc này. Nhiều người đặt nghi vấn, phải chăng người đẹp 38 tuổi muốn tập trung chăm lo cho tổ ấm gia đình và xây dựng mối quan hệ vợ chồng hạnh phúc như bao người phụ nữ khác.

Phải chăng nữ diễn viên xinh đẹp tạm thời gác lại sự nghiệp để lo cho gia đình?

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất