Giải Trí

#SaostarThefirst: Gia đình Phương Mỹ Chi chính thức lên tiếng về scandal vô ơn, sống bạc bẽo với cô Út

Lâm Vĩnh Thái - Xuyến Chi
Chia sẻ

Trước những điều tiếng không hay, phía gia đình Phương Mỹ Chi quyết định chia sẻ về vụ việc.

Lùm xùm Phương Mỹ Chi bị cô Út tố vô ơn, sống bạc bẽo vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi dư luận lẫn truyền thông vẫn liên tiếp đưa ra những ý kiến/quan điểm trái chiều. Mới đây, phía gia đình “chị Bảy” đã có buổi trả lời phỏng vấn riêng với Saostar.vn nhằm nói rõ hơn về scandal này.

Theo đó, thay mặt gia đình, Phương Mỹ Quyên - chị gái Phương Mỹ Chi đã trải lòng hết những uẩn khúc xoay quanh mối quan hệ với cô Út và họ hàng bên nội.

Clip: Chị gái Phương Mỹ Chi thay mặt em gái, gia đình nói về scandal vừa qua.

Giải thích về chuyện em gái đi diễn chung địa điểm nhưng không đến chào cô Út, Phương Mỹ Quyên cho biết hôm đến hát ở chùa Vạn Phước (đường Tuệ Tĩnh, quận 11, TP.HCM) tiết mục của hai người được sắp xếp diễn cạnh nhau. Cô Út diễn trước, giọng ca Quê em mùa nước lũ diễn sau.

Cụ thể, trong chùa có hai sảnh - một sảnh dành cho sư thầy, quý Phật tử và khán giả đến xem. Sảnh còn lại dành cho văn nghệ sĩ biểu diễn. Như thường lệ, Mỹ Chi đến ngồi ở sảnh dành cho ca sĩ và em cũng biết là cô Út có tham gia biểu diễn với mình. Cô bé dự tính nếu gặp mặt cô Út vẫn sẽ chào hỏi đàng hoàng vì em cũng là con cháu. Nhưng vì đến sớm, Á quân Giọng hát VIệt nhí 2012 đã sang chụp ảnh với fan và trò chuyện cùng các sư thầy.

Một lúc sau, cô Út đến rồi ngồi chung với các ca sĩ và khi cô lên sân khấu, Mỹ Chi nghe giọng hát thì mới biết cô đã có mặt. Hát xong, cô Út xuống sân khấu, đi thẳng ra phía sau. Còn Mỹ Chi, cô bé được MC giới thiệu tên nên đi từ sảnh của khán giả đi qua sảnh của ca sĩ để lấy micro lên hát.

Hai cô cháu thực chất không chạm mặt nhau cũng như để Phương Mỹ Chi có dịp chào hỏi. Vậy nên, sự việc này dẫn đến hiểu lầm chẳng đáng có giữa cô Út và con nuôi Quang Lê. Chị của Phương Mỹ Chi một lần nữa thay mặt em gái gửi lời xin lỗi tới cô Út nếu sự vô ý của bé làm cô tủi thân, không được vui.

Phương Mỹ Quyên cũng giải thích thêm về việc Mỹ Chi tiết lộ quan hệ gia đình không được tốt đẹp với nhà nội nhưng đi đâu họ cũng nói là “cô”, “chú” của Phương Mỹ Chi. Trong câu nói của mình, bé đã không nói đích danh đến tên của ai nên việc cô Út cho rằng cháu gái đang nói đến mình là chưa chính xác.

Chị gái của Phương Mỹ Chi nghẹn ngào tâm sự: ” Bé Chi không thể nào quên được khi họ là người đã tát mẹ của mình đến rớm máu trong đêm giao thừa và cũng là người đã đổ hết tất cả đồ chơi của Chi ra, vì nghi ngờ em là người đã lấy con búp bê của con cháu họ. Vậy thì thử hỏi Mỹ Chi làm sao có thể nhận những người như vậy là cô chú, là họ hàng của mình?

Với mẹ, nếu không vì ơn nghĩa của cô Út, làm sao mà mẹ có thể thoải mái trợ cấp tiền mổ cho người với danh xưng là em chồng của mình nhưng từng lao vào đánh mình không thương tiếc? Còn nếu nói Mỹ Chi vô ơn thì rất bất công cho bé. Vì những gì bé đã làm cho cô Út thì mọi người cũng đã thấy được trong suốt 4 năm qua. Nếu nói đến ơn nghĩa thì không bao giờ Mỹ Chi quên ơn cô Út cả! Trong các chương trình lớn nhỏ, bé gặt được thành công của mình thì mẹ không quên gửi cho cô Út một ít tiền hoặc quà cáp để thể hiện tình cảm của mình.

Thực ra, không biết ơn nghĩa đối với cô Út được diễn tả như thế nào nhưng đối với em, có ơn nghĩa thì trả tình thương bằng tình thương. Em cũng khẳng định mối bất hòa của mẹ và họ hàng đã có từ rất lâu, còn đối với mẹ và cô Út thì em tự hỏi không biết có phải việc chu cấp tiền hàng tháng 2-3 triệu hay không?

Trước đó, cô Út nói cảm thấy khó khăn, không đủ sống nên nhờ mẹ chu cấp cho cô Út 2 triệu, sau đó là 3 triệu. Nếu như mà tình nghĩa, sự giúp đỡ trước đây tất cả đều quy đổi ra thành tiền thì gia đình em cũng chịu nhận phần thua vì không thể nào bắt một đứa bé 14 tuổi gồng gánh chu cấp vô thời hạn mỗi tháng 3 triệu, quà cáp từ đầu đến cuối hoặc những món tiền tiêu vặt khác để gọi đó là ân nghĩa, là trả ơn thì em cũng không biết nói gì hơn nữa - nếu cô Út suy nghĩ như vậy.

Đối với mẹ, những món tiền chu cấp cho cô Út và những người họ hàng đều do mẹ tự nguyện, sự báo đáp của mẹ chứ không phải yêu cầu hay cho thêm. Nếu như đưa vào quy tắc mỗi tháng phải cho 3 triệu với việc tự nguyện tặng quà cáp hay tiền bạc thì sẽ khác về mặt tình cảm”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái - Xuyến Chi

Video

Thái Đạt - Nhật Quang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất