Giải Trí

Sao Việt khốn khổ vì vướng vào vòng lao lý

Chia sẻ

Một số nghệ sĩ Việt vướng phải những vụ lùm xùm liên quan đến pháp luật và ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của họ bấy lâu nay.

Scandal trong showbiz Việt không còn quá xa lạ với công chúng, mỗi ngày trôi qua, người hâm mộ lại biết thêm, chứng kiến nhiều hơn những lùm xùm của một vài nghệ sĩ khác nhau. Dường như câu chuyện đằng sau ánh hào quang của sự nổi tiếng kia vẫn chưa có hồi kết. Và hôm nay, đề tài “sao Việt vướng vào vòng lý” lại được mọi người bàn tán, lắc đầu ngao ngán khi thông tin nam nghệ sĩ hài Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì hành vi quấy rối tình dục.

Minh Béo

Trưa 28/3, mạng xã hội lan truyền “chóng mặt” thông tin nghệ sĩ Minh Béo bị bắt vì tội lạm dụng tình dục trẻ em khi đang lưu diễn ở Mỹ. Theo như ông Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương đang sống tại Mỹ cho biết thêm, tối 27/3, người quản lý của Minh Béo tại hải ngoại đã thông báo cho các đơn vị tổ chức chương trình mời nghệ sĩ tham gia tìm phương án thay thế vì anh đang bị cảnh sát bắt giữ. Đồng thời, Minh Béo phải nộp 1 triệu USD (tương đương khoảng 22 tỷ đồng) bảo lãnh mới được tại ngoại.

Về phía gia đình, anh trai Minh Béo cũng xác nhận nam diễn viên đã bị cảnh sát Mỹ bắt: “Gia đình đã nhận được thông tin Minh bị bắt ở Mỹ. Những ngày đầu lưu diễn, Minh vẫn gọi điện thoại về nhà. Tuy nhiên, 3 ngày nay chúng tôi không liên lạc được với Minh vì cảnh sát không cho gặp. Gia đình tôi đã nhờ người thân bên Mỹ thuê luật sư để bảo vệ Minh“.

Minh Béo lên đường sang Mỹ lưu diễn từ ngày 18/3 cùng các nghệ sĩ Hồng Nga, Kim Loan, Vũ Luân, Linh Vũ, Châu Thanh...

Minh Béo lên đường sang Mỹ lưu diễn từ ngày 18/3 cùng các nghệ sĩ Hồng Nga, Kim Loan, Vũ Luân, Linh Vũ, Châu Thanh…

Đây không phải lần đầu tiên Minh Béo vướng phải rắc rối liên trong đời sống tình cảm. Trước đó, nam diễn viên từng bị nhiều đàn em trong nghề tố cáo hành vi sàm sỡ, gạ tình.

Trang Trần

Đầu năm 2015, cựu người mẫu Trang Trần bị công an phường Hàng Buồm (Hà Nội) đưa về trụ sở để làm rõ thái độ chống người thi hành công vụ và có những hành động, lời lẽ lăng mạ công an. Khi đó, hàng loạt những clip ghi lại cảnh Trang Trần cãi nhau được cư dân mạng tung ra khiến cho hình ảnh của cô ảnh hưởng không nhỏ.

Hiểu được tầm nghiêm trọng của sự việc, Trang Trần đã ân hận và chủ động viết kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, cũng như người hâm mộ.

Vì uống quá nhiều rượu nên tôi đã không làm chủ được bản thân. Tôi đã xuống xe chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ, dùng tay tát một đồng chí tự quản. Khi bị cưỡng chế tôi đã chửi bới, chống lại lực lượng làm nhiệm vụ. Nay tôi đã tỉnh táo, tôi nhận thấy hành vi của mình là sai trái. Tôi rất ân hận vì những hành động mất kiểm soát của mình. Tôi thực lòng muốn gặp tất cả các anh, các chú lực lượng phường Hàng Buồm để xin lỗi từng người. Hơn nữa, tôi xin lỗi tất cả các cán bộ, lực lượng trong ngành đã phải nghe thấy những lời khó nghe của mình. Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ tôi, vì tôi đã tự làm xấu đi con người mình. Qua đây, tôi mong tất cả chúng ta hạn chế uống bia rượu say xỉn sẽ gây ra nhiều điều không tốt ảnh hưởng đến xã hội. Tôi mong mọi người bỏ qua và cho tôi được làm lại…” - Trang Trần viết.

Trang Trần đã tỏ rõ thái độ ân hận, và viết kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ tại trụ sở công an quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Trang Trần đã tỏ rõ thái độ ân hận, và viết kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ tại trụ sở công an quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Sau hơn 4 ngày bị tạm giam, Trang Trần được tại ngoại. Trải qua hai lần khởi tố vụ án và hoàn tất kết luận điều tra, Trang Trần bị Tòa án nhân dân Quận Hoàn Kiếm xử 9 tháng tù giam nhưng được hưởng án treo vì đang có thai và có thái độ ăn năn hối cải.

Hiện nay, cựu người mẫu đang trải qua những ngày tháng bình yên bên cô con gái bé nhỏ Kiến Lửa cũng như tập trung công việc kinh doanh cửa hàng bún đậu ở TP HCM.

Vĩnh Thụy

Vĩnh Thụy được đánh giá là gương mặt sáng của V-biz khi gặt hái được những thành công trong lĩnh vực điện ảnh và người mẫu. Tuy nhiên, công chúng hẳn không thể quên tháng 4/2011, siêu mẫu Vĩnh Thụy bị TAND TP HCM tuyên phạt 6 tháng tù treo về tội Kinh doanh trái phép. Đồng thời, anh còn phải nộp phạt 5 triệu đồng cũng như phải chịu sự quản thúc trong vòng một năm kể từ ngày hết hạn tù.

110329saovietvaotu-7

Trong khoảng thời gian đó, Vĩnh Thụy quyết định lên Đà Lạt sống, tạm xa lánh những ồn ào của showbiz.

Tôi từng có hơn 1 năm lên Đà Lạt sống, đi chơi, nuôi chim cảnh, thư giãn đầu óc. Tôi không tốn nhiều tiền chi trả cho cuộc sống ở Đà Lạt. Sau đó, tôi quay trở về Sài Gòn, bắt đầu quay lại công việc làm ăn, kiếm tiền và xác định mục tiêu sự nghiệp cho mình.” - Vĩnh Thụy từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn với Saostar.vn.

Một thời gian dài sau đó, công chúng mới tình cờ bắt gặp Vĩnh Thụy xuất hiện trong đám cưới của Cao Lâm Viên. Và dần dần nam người mẫu mới tĩnh tâm quyết định trở lại với nghệ thuật qua bộ phim Thần tượng của đạo diễn Quang Huy và gần đây nhất là Truy sát cùng với Trương Ngọc Ánh. Vĩnh Thụy cũng gây xôn xao dư luận trước nghi án phim giả tình thật với nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Mặc cho bị bắt gặp tình cảm nhưng người trong cuộc nhất quyết không lên tiếng thừa nhận, có chăng Vĩnh Thụy chỉ nhận mình và Hoàng Thùy Linh là những người bạn thân.

Trải qua cú sốc lớn của cuộc đời, bản thân Vĩnh Thụy thừa nhận bây giờ anh mới là con người của showbiz thực sự. Anh trải lòng: “Vĩnh Thụy của bây giờ mới thực sự là con người của showbiz, chứ Vĩnh Thụy ngày xưa đơn giản chỉ dạo bước trên con đường nghệ thuật. Tôi chưa bao giờ quyết tâm, cống hiến hết mình cho sự nghiệp như hiện tại…”.

Trương Hồ Phương Nga

Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 Trương Hồ Phương Nga từng bị bắt vì tội danh lừa gạt tài sản lên đến chục tỷ đồng. Theo đó, cô có quen một doanh nhân và tự nhận có mối quan hệ, mua được nhà giá rẻ nên rủ ông này tham gia để kiếm lời. Sau khi nhận hơn 16 tỷ đồng từ doanh nhân này nhưng người đẹp không giao nhà mà liên tục lánh mặt. Cuối cùng, vị doanh nhân quyết định báo cảnh sát và bắt giữ Trương Hồ Phương Nga vì tội lừa đảo.

110329saovietvaotu-3

Sau hàng loạt thông tin Trương Hồ Phương Nga bị bắt thì mọi người cũng dần lãng quên và không còn nhớ nhiều về điều này nữa. Thậm chí, cô có bị tuyên án vì tội lừa đảo tài sản hay không cũng không thấy nhắc đến.

Mỹ Xuân

Hoa hậu Nam Mekong 2009 Võ Thị Mỹ Xuân có lẽ là cái tên gây chấn động showbiz Việt nhất. Năm 2012, đường dây tổ chức bán dâm do cô và đồng bọn cầm đầu bị phanh phui khi Công an TP HCM ập vào khách sạn, bắt quả tang 2 cặp nam nữ mua bán dâm. Theo đó, Mỹ Xuân nhận được từ 1.000 đến 2.500 USD khi dẫn mối và tham gia đường dây bán dâm cho các đại gia. Một năm sau ngày bắt, vụ án được đưa ra xét xử, Mỹ Xuân bị tuyên phạt mức án 30 tháng tù về tội môi giới mại dâm.

Hình ảnh Mỹ Xuân trong phiên tòa xét xử.

Hình ảnh Mỹ Xuân trong phiên tòa xét xử.

Giữa năm 2014, Mỹ Xuân được ra tù và bất ngờ trở lại showbiz. Trái với vẻ đen nhẻm, hốc hác khi đứng trước vành móng ngựa, Mỹ Xuân dường như đã tươi trẻ, lấy lại vóc dáng và thần sắc. Thậm chí, cô tự tin có mặt ở một vài sự kiện, chưa kể còn tham gia diễn xuất trong MV của ca sĩ Quách Tuấn Du. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Mỹ Xuân hầu như không còn xuất hiện và đời tư của cô cũng là một ẩn số với công chúng.

Mỹ Xuân tươi tắn trở lại sau khi ra tù.

Mỹ Xuân tươi tắn hơn sau khi ra tù.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất