Giải Trí

Sao Việt dở khóc dở cười vì tin đồn từ trên trời rơi xuống

Chia sẻ

Hoài Linh, Phương Thanh, Bảo Thy hay Angela Phương Trinh… đều gặp không ít rắc rối, điều tiếng bởi các tin đồn thất thiệt.

Hoài Linh và câu chuyện nhà thờ Tổ bị tháo dỡ

Ngày 22/2, khi nhà thờ Tổ nghiệp trị giá hàng trăm tỷ do NSƯT Hoài Linh bỏ tâm huyết lẫn kinh phí thực hiện tại quận 9 (TP HCM) chuẩn bị hoàn thành, anh lại bất ngờ vướng ồn ào. Theo đó, chủ nhân một tài khoản có tiếng trên mạng xã hội Facebook đã cập nhật đoạn trạng thái thông báo rằng, nhà thờ Tổ sắp bị tháo dỡ khiến nam danh hài buồn chán bay về Mỹ, đồng thời tuyên bố không trở lại Việt Nam.

NSƯT Hoài Linh.

NSƯT Hoài Linh. Ảnh: Thành Luân

Giữa bão dư luận, NSƯT Hoài Linh nhanh chóng lên tiếng về vụ việc. Chia sẻ trên một trang báo, anh cho hay: “Trước khi bắt tay vào thực hiện, dĩ nhiên tôi đã xin phép hẳn hoi. Công trình đang trong giai đoạn sắp hoàn thành, có thể là trong năm nay. Còn tôi hiện đang quay phim ở Đồng Nai chứ làm gì có chuyện quay trở về Mỹ như tin đồn”.

nhathoto2

Một số hình ảnh về nhà thờ Tổ của nam danh hài.

Một số hình ảnh về nhà thờ Tổ của nam danh hài.

Mới đây, ông Hoàng Minh Tuấn Anh - Phó Chủ tịch UBND quận 9 (TP HCM), người phụ trách về xây dựng và đô thị xác nhận đơn vị này có ra quyết định xử phạt hành chính số tiền hơn 6,2 triệu đồng với công trình xây dựng nhà thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh. Tuy nhiên, chính quyền địa phương đang cố gắng hỗ trợ, hướng dẫn cha nuôi ca sĩ Hoài Lâm nhằm giúp anh thực hiện việc xây dựng đúng theo quy định pháp luật.

Quyết định xử phạt của UBND quận 9 (TP HCM) đối với

Quyết định xử phạt hành chính từ UBND quận 9 (TP HCM) đối với trường hợp của NSƯT Hoài Linh.

Phương Thanh bị đồn qua đời do tai nạn

Hồi đầu tháng 2, nhiều người hâm mộ của Phương Thanh bỗng nhận tin thần tượng đã qua đời vì tai nạn. Trước hàng loạt cú điện thoại, tin nhắn từ đồng nghiệp và fan ruột, nữ ca sĩ phải nhanh chóng cập nhật status cùng hình ảnh tự sướng để trấn an mọi người.

Ca sĩ Phương Thanh.

Ca sĩ Phương Thanh.

Chị Chanh viết: “Sáng giờ có nhiều đồng nghiệp điện thoại cho em, nghe tin… em chết. Á… Haha cuối năm 2015 âm lịch, các hung tin xấu cho theo ông Táo về trời. Báo cáo tình hình, đổi số mạng và vận hạn cho em luôn đi nha. Báo cáo là em vẫn còn sống, vẫn lên Facebook đều đều. Em mới ngủ dậy à. Còn tin vịt nhá, nói trước nè… Chơi phá phạm vào phúc mạng người khác là toi luôn đó nha. Phúc người ta mà lớn là ngóc đầu lên không nổi đâu. Nghe lời Trường Giang đi… Bỏ đi nha”.

phuongthanh

phuongthanh2

Hai status trấn an các fan liên tiếp của Phương Thanh trên Facebook/Fanpage.

Bảo Thy bị hiểu lầm, “ném đá” bởi thông tin tự nhận… ngôi sao

Không chỉ Hoài Linh hay Phương Thanh, Bảo Thy cũng từng gặp rắc rối bởi những câu chuyện từ trên trời rơi xuống. Trong lễ giỗ Tổ ngành sân khấu năm ngoái, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau bức hình chụp lại con heo quay cúng Tổ kèm dòng chữ: “Ngôi sao Bảo Thy” của giọng ca Con tim anh nằm đâu. Điều này khiến nhiều người cảm thấy khó chịu cũng như lên tiếng “ném đá” cô.

Ca sĩ Bảo Thy.

Ca sĩ Bảo Thy.

Trước thông tin không chính xác về mình, Bảo Thy đành phải mượn trang cá nhân để thanh minh cho bản thân. Nữ ca sĩ bộc bạch, thời điểm đó, cô chỉ cúng bánh Trung thu với trái cây. Riêng hình ảnh con heo quay lẫn dòng chữ kệch cỡm kia có cách đấy một năm do bầu show nổi tiếng đặt giúp nhiều nghệ sĩ và trước mỗi nghệ danh đều ghi kèm chữ: “Ngôi sao”.

Đoạn trạng thái khá bức xúc của Bảo Thy.

Đoạn trạng thái khá bức xúc của Bảo Thy.

Angela Phương Trinh nhận “gạch đá” vì ảnh ghép phản cảm

Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp của ê-kíp về mặt hình ảnh, hiện tại, Angela Phương Trinh rất được lòng truyền thông cùng công chúng. Thế nhưng trước đó, nữ chính Taxi, em tên gì? từng vướng chẳng ít ồn ào. Năm 2011, cô cũng có lần chịu oan vì thông tin thất thiệt.

Diễn viên Angela Phương Trinh.

Diễn viên Angela Phương Trinh.

Cụ thể, trong một tấm ảnh gây sóng gió trên mạng xã hội và khắp các trang báo, Angela Phương Trinh bị ghép gương mặt vào thân hình một cô gái diện áo dài phản cảm. Hình ảnh này dẫn đến việc “bà mẹ nhí” nhận hàng tá lời chỉ trích nặng nề. Vụ lùm xùm chỉ lắng xuống khi cô đăng tải tấm ảnh gốc ở trang Facebook riêng nhằm tự minh oan cho mình.

angelaphuongtrinh

Bức hình mà Angela Phương Trinh cập nhật nhằm minh oan cho bản thân.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất