Giải Trí

Sao Việt gửi lời động viên, an ủi Huyền My khi trượt Top 5: 'Em đã làm rất tốt'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Nhiều sao Việt đã lên tiếng an ủi, động viên Á hậu Huyền My khi cô không may mắn lọt vào Top 5 chung cuộc của Miss Grand International 2017.

Tối 25/10, đêm Chung kết cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 đã chính thức diễn ra tại Phú Quốc. Đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My sau phần thi Bán kết đã được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao. Thế nhưng, trái với kỳ vọng của khán giả, người đẹp sinh năm 1995 chỉ dừng lại ở Top 10, không được xướng tên lọt vào Top 5 chung cuộc.

Ngay sau khi trượt khỏi Top 5, Huyền My nhanh chóng đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân với nội dung ngắn gọn: “Xin lỗi mọi người…”.

Á hậu Huyền My gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã khiến mọi người thất vọng.

Đáp lại chia sẻ của Huyền My, nhiều sao Việt như Lệ Hằng, á hậu Diễm Trang, Hoa hậu Diễm Hương và nhiều bạn bè, khán giả đã lên tiếng an ủi, động viên cô đã làm rất tốt trong cuộc thi nhan sắc này.

Á hậu Lệ Hằng an ủi: “Thôi đã mệt rồi, về ngủ thật ngon nha Mỳ“.

Nam ca sĩ Erik, á hậu Diễm Trang cũng động viên Huyền My.

Hoa hậu Diễm Hương bày tỏ quan điểm của mình. “Dù sao thì Huyền My đã làm rất tốt. Chúng ta nên cám ơn cô ấy vì điều đó. Chuyện gì xảy ra nó cũng có lý do đằng sau“.

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất