Giải Trí

Sao Việt đầu tiên lên tiếng về đổ vỡ của Ngọc Trinh: 'Không biết câu chuyện như nào, nhưng thấy thương cô ấy'

Hương Ngân
Chia sẻ

Dù không nói rõ là ai nhưng các fan đều biết dòng trạng thái của Hari Won đang viết về câu chuyện của Ngọc Trinh.

Thông tin tỉ phú 72 tuổi Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh đã khiến tất cả mọi người bất ngờ vào sáng 23/1. Bởi trước đó 1 ngày, ông còn đích thân ra sân bay vui vẻ, ôm người tình trẻ Ngọc Trinh tới Mỹ thăm mình.

Chỉ 2 tháng yêu nhau, chuyện tình của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều luôn là đề tài nóng thu hút sự quan tâm từ mọi người. Chính vì vậy, khi thông báo “đường ai nấy đi”, công chúng không khỏi bàng hoàng vì họ yêu quá nhanh rồi lại chia tay cũng quá chóng vánh.

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều chia tay sau 2 tháng yêu nhau.

Trên Facebook cá nhân, Hari Won cũng bày tỏ sự cảm thông khi đọc tin tức về tình yêu của Ngọc Trinh. “Không biết câu chuyện như nào, nhưng trước mặt là thấy thương cho cô ấy….” - Hari Won viết.

Theo đó, dù không viết cụ thể nhân vật là ai nhưng mọi người đều ngầm hiểu Hari Won đang ẩn ý nói tới Ngọc Trinh. Sau tất cả, gọng ca Anh cứ đi đi cảm thấy thương cho Ngọc Trinh.

Hari Won ẩn ý thương Ngọc Trinh…

Cũng theo một số nguồn tin chia sẻ trên Zing.vn, nguyên nhân dẫn đến việc Ngọc Trinh và Hoàng Kiều chia tay vì “một bài báo vô lý”. Và tỉ phú 72 tuổi tỏ thái độ ghen tuông, cả hai xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi lớn. Cuối cùng, Hoàng Kiều chủ động nói chia tay Ngọc Trinh sau 2 tháng hẹn hò.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất