Giải Trí

Sao Việt cũng nức nở mừng vui khi Leo đoạt Oscar

Chia sẻ

Chiến thắng của Leonardo DiCaprio được rất nhiều nghệ sĩ Việt chia sẻ và bàn luận.

Oscar lần thứ 88 vừa diễn ra với chiến thắng thuộc về Leonardo DiCaprio ở hạng mục Nam chính xuất sắc nhất. Giây phút cái tên Leo được xướng lên, rất nhiều nghệ sĩ có mặt tại nhà hát Dolby (Los Angeles, Mỹ) đã vỡ òa trong niềm vui sướng thay cho anh. Đây cũng chính là cảm xúc chung của những người hâm mộ nam tài tử điển trai này.

aaa

Leonardo DiCaprio chia sẻ cảm nghĩ khi được vinh danh tại Oscar lần thứ 88.

Vậy nên, sau chiến thắng vào sáng 29/2 (giờ Việt Nam), không chỉ người hâm mộ của Leo mà rất nhiều nghệ sĩ Việt như hoa hậu Mai Phương Thúy, Đặng Thu Thảo, ca sĩ Văn Mai Hương, Dương Triệu Vũ, Khắc Minh, Lê Xuân Nghi hay MC Đức Bảo, Thanh Phương… cũng bày tỏ cảm giác thích thú, phấn khích khi nam diễn viên giành chiến thắng.

mai-phuong-thuy

Hoa hậu Mai Phương Thúy nhanh chóng cập nhật status chúc mừng Leonardo DiCaprio khi anh được xướng tên.

dangthuthao

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ ngày mà bản thân và nhiều người chờ đợi Leo chạm tay vào tượng vàng rồi cũng đến. Cô bày tỏ thêm rằng, các giải thưởng Oscar năm nay thật tuyệt vời.

vungocanh

Tương tự, người đẹp Vũ Ngọc Anh bộc bạch việc Leonardo DiCaprio chinh phục tượng vàng Oscar là một điều tuyệt vời.

van-mai-huong

Với Văn Mai Hương, giọng ca trưởng thành từ sân chơi Vietnam Idol 2010 tâm sự mình đã rơi nước mắt khi Leo chiến thắng.

duongtrieuvu

Dương Triệu Vũ gửi lời chúc mừng đến Leonardo DiCaprio. Anh cho rằng thành công lớn nhất của Leo không phải tượng vàng Oscar mà là ai cũng chờ đợi anh thắng. Ngoài ra, giọng ca Những giấc mộng dài còn hài hước nhắc chuyện Leo quên cảm ơn con gấu - một nhân vật trong phim.

chithien

khacminh

Ca sĩ Chí Thiên và Khắc Minh (á quân Học viện ngôi sao mùa hai, thành nhóm Ayor) cùng gửi lời chia vui tới Leonardo DiCaprio.

Á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên Lê Xuân Nghi cho hay thời điểm Leo được gọi tên cũng là lúc bản thân hét ầm lên.

Á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên Lê Xuân Nghi cho hay thời điểm Leo được gọi tên cũng là lúc bản thân hét ầm lên.

mcducbao

mcthanhphuong

Hai MC Đức Bảo và Thanh Phương thể hiện tình cảm yêu mến dành cho tài tử sinh năm 1974.

Hành trình đến với tượng vàng Oscar của anh rất gian nan. Kể từ năm 1994, khi lần đầu tiên được đề cử giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim What’s Eating Gilbert Grape, Leonardo DiCaprio đã có tới 5 lần gần chạm tay vào tượng vàng và mãi tới 22 năm sau anh mới đạt được chiến thắng bằng vai diễn trong phim The Revenant. Trước đó, hàng triệu khán giả đã phải bày tỏ niềm tiếc nuối cho tài năng của Leonardo DiCaprio từ năm nay qua năm khác.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất