Giải Trí

Sao 'Thái tử phi' ngã ngửa vì tin đồn hẹn hò em gái và đồng tính

Chia sẻ

Thịnh Nhất Luân bị bắt gặp đi cùng một cô gái đến chung cư. Sau đó, cư dân mạng ồn ào cho rằng đây là người yêu mới của anh.

Mới dây, hãng tin Phong Hành đăng tải loạt ảnh tài tử Thái tử phi thăng chức ký dạo phố và sau đó về nhà cùng một cô gái trẻ. Cô gái được cho không quá xinh đẹp nhưng ưa nhìn và giản dị. Lập tức trên mạng đưa ra phỏng đoán đây là người yêu của Nhất Luân. Anh lộ chuyện yêu đương ngay sau khi Trương Thiên Ái bị phát tán đang yêu chủ một khách sạn.

Sau đó, trao đổi với ký giả, Thịnh Nhất Luân cho biết đây chỉ là sự hiểu nhầm. Cô gái trong tấm ảnh là em gái của anh.

Cô gái bị nghi là bạn gái của Thịnh Nhất Luân.

Cô gái bị nghi là bạn gái của Thịnh Nhất Luân.

thinhnhatluan5

Họ bị bắt gặp về nhà của tài tử vào tối muộn. Nhưng hóa ra đây là em gái của anh.

Họ bị bắt gặp về nhà của tài tử vào tối muộn. Nhưng hóa ra đây là em gái của anh.

Nam diễn viên trẻ thừa nhận nhờ Thái tử phi thăng chức ký, anh được chú ý hơn, nổi tiếng hơn trước. “Tuy nhiên những tin đồn như thế này thật đáng sợ. Tôi không biết nói sao”.

Cùng với điều đó là không ít tin đồn trên mạng về giới tính. Trước đó, anh bị nghi là người tình đồng giới của đạo diễn trẻ Lữ Hạo Cát Cát. “Tôi có đọc tin tức rồi, nhưng tôi không có người yêu ở thời điểm này”.

Đạo diễn Lữ Hạo Cát Cát.

Đạo diễn Lữ Hạo Cát Cát.

Thịnh Nhất Luân đảm nhận vai thái tử trong phim, nhưng cũng giống Thiên Ái, anh khổ sở vì những cảnh phô đùi lộ liễu trên màn ảnh. Nhân vật của anh sở hữu nhiều cảnh nóng nhất. “Nhiều người tưởng tôi giỏi giang khi thực hiện cảnh này. Nhưng thực sự không phải thế. Tôi lúng túng và từng ngỏ ý về việc đổi gu trang phục. Với cảnh nóng, tôi gần như cứng đờ khi quay. Ê-kíp không ai hài lòng cả”.

Chia sẻ
Tin mới nhất