Giải Trí

Sao nữ gốc Việt bị chỉ trích gay gắt vì sàm sỡ bạn trai trước ống kính

Minh Minh
Chia sẻ

Có mặt tại sân bay, Chung Lệ Đề thản nhiên sàm sỡ vòng ba bạn trai mặc cho nhiều ống kính vây quanh.

Mới đây, khi xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh, Chung Lệ Đề và bạn trai Trương Luân Thạc có những cử chỉ âu yếm công khai. Nhưng không chỉ thế, sao nữ gốc Việt còn gây sốc khi sờ soạng vòng ba bạn trai ngay trước ống kính.

chunglede1

Hai người công khai tình cảm trước ống kính.

Hai người công khai tình cảm trước ống kính.

Cử chỉ phản cảm của Chung Lệ Đề.

Cử chỉ phản cảm của Chung Lệ Đề.

Cử chỉ của cô khiến nhiều cư dân mạng khó chịu. Họ đánh giá nữ diễn viên không tôn trọng đám đông và coi nhẹ vị trí nghệ sĩ, người của công chúng. “Tại sao cô ấy hành động như ở phòng ngủ? Thật mất mặt”, “Quá phản cảm, Chung Lệ Đề là mẹ rồi, cũng chẳng trẻ trung gì, nhưng sao không biết thân phận”…

Chung Lệ Đề có mẹ là người Việt Nam. Đầu thập niên 1990, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu gốc Hoa quốc tế, từ đó gia nhập làng giải trí Hong Kong. Người đẹp từng đóng Thiên long bát bộ, Nhân ngư truyền thuyết, Jan Dara… Năm 2000, cô được tạp chí dành cho nam giới - FHM - bình chọn là Người phụ nữ châu Á gợi cảm nhất.

chunglede

Chung Lệ Đề kết hôn lần đầu năm 1998 với một người đàn ông Bỉ. Cũng năm đó, cô sinh con gái đầu lòng. Năm 2003, cô tái hôn và có hai con gái. Mặc dù vậy, hôn nhân này chỉ gắn bó được 8 năm.

Những ngày đầu năm, Chung Lệ Đề công khai chuyện yêu đương tài tử Trương Luân Thạc bất chấp việc anh kém cô 12 tuổi. Họ vừa đính hôn hồi tháng 5. “Tôi và anh ấy rất hợp nhau, có nhiều sở thích chung”. Lệ Đề cho rằng, khoảng cách 12 tuổi không gây trở ngại với hai người vì trong tình yêu, quan trọng nhất là sự hòa hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất