Giải Trí

Sao nam Hoa ngữ và câu chuyện cưới không dám nhận

Chia sẻ

Nổi tiếng, giàu có, là hình tượng nam thần trong mơ của nhiều người nhưng họ lại không dám công khai gia đình riểng cho đến khi bị phanh phui.

Chung Hán Lương giấu kín việc có vợ

Sáng 16/12, các trang báo lớn của Trung Quốc đồng loạt đăng tải thông tin về vợ và con bí mật của Chung Hán Lương. Tài tử nổi tiếng sum họp vợ con trong thời gian sang Thái Lan đóng phim.

resize_chunghanluong-1-Copy

Sina cho hay, Chung Hán Lương và stylist - Tạ Dịch Hoa bí mật tổ chức đám cưới 3 năm trước. Do sự nghiệp đang phát triển nên tài tử ngoài 40 kín tiếng với truyền thông. Cách đây vài năm báo chí từng đưa tin anh có gia đình riêng nhưng Chung Hán Lương chỉ cười trước nghi vấn này.

Đến thời điểm hiện tại, phía đại diện ngôi sao Bên nhau trọn đời vẫn chưa đưa ra lời bình luận.

Theo Sina, Tạ Dịch Hoa sinh năm 1980, năm nay 35 tuổi. Cô là một nhà thiết kế có tiếng. 18 tuổi cô đã bước chân vào ngành thời trang. Năm 20 tuổi, cô sang New York tiếp tục tu nghiệp. Từ năm 2007, cô có thương hiệu thời trang riêng. Có tin, Tạ Dịch Hoa cũng là stylist của Chung Hán Lương những năm qua.

Lâm Chí Dĩnh có con mới dám thừa nhận

resize_chunghanluong-1-Copy4

Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi quen nhau năm 2004. Họ bị đồn bị mật yêu nhau năm 2005. Nhưng tài tử nổi tiếng luôn phủ nhận thông tin này. Năm 2008, họ vướng tin đồn bí mật kết hôn. Tuy nhiên, chưa một lần Lâm Chí Dĩnh thừa nhận.

Năm 2009, khi Trần Nhược Nghi sinh con đầu lòng - bé Kimi, tài tử họ Lâm mới xác nhận chuyện đã đăng ký két hôn. Và phải chờ đến 4 năm sau - họ mới tổ chức đám cưới tại Thái Lan.

Ngô Tôn

Ngô Tôn và vợ bên nhau.

Ngô Tôn và vợ bên nhau.

Tin đồn Ngô Tôn có vợ ở Brunei từng được báo chí đưa tải từ năm 2011 nhưng anh luôn phủ nhận. Thậm chí, tài tử còn mạnh miệng tuyên bố tất cả chỉ là tin đồn nhảm nhí, không đáng tin cậy.

Đầu tháng 10/2013, khi chuẩn bị đón quý tử thứ 2, chàng ca sĩ mới chịu “thú nhận” về gia đình bí mật.

“Sau khi thảo luận, chúng tôi quyết định đã đến lúc chia sẻ niềm vui với mọi người. Trước đây, mỗi khi chúng tôi ra ngoài cùng bạn bè, tôi không thể đi bên cạnh cô ấy và con gái. Khi con gái gọi, tôi thậm chí còn không dám trả lời. Tôi luôn cảm thấy rất có lỗi. Vợ tôi biết sự khó chịu của tôi. Cô ấy dũng cảm và kiên cường hơn tôi rất nhiều” - Ngô Tôn bộc bạch.

Lưu Đức Hoa

Vợ Lưu Đức Hoa (ảnh trái) thời trẻ.

Vợ Lưu Đức Hoa (ảnh trái) thời trẻ.

Lưu Đức Hoa, Chu Lệ Thiên bị đồn yêu nhau từ những năm cuối thập niên 1980. Tuy nhiên mối quan hệ không được Thiên vương Hong Kong thừa nhận. Tới năm 2009, Lưu Đức Hoa lần đầu tiên công khai nắm tay Lệ Thiên trước ống kính phóng viên. Anh thừa nhận đã kết hôn và sống bí mật với cô từ nhiều năm trước.

Chia sẻ
Tin mới nhất