Giải Trí

Sao Hoa ngữ tuổi Thân cực đắt 'show' nhưng trắc trở đườrg tình

Chia sẻ

Họ có thể không thuận lợi trong đường tình nhưng những quý cô tuổi Thân của làng giải trí Hoa ngữ lại khá may mắn trong sự nghiệp.

Đổng Khiết (1980)

Đổng Khiết sinh năm 1980 tại Liêu Ninh, Trung Quốc. Cô được cha mẹ cho theo học khóa đào tạo diễn viên múa từ năm 10 tuổi. Sau khi tốt nghiệp, cô về Đoàn Ca múa nhạc Quân khu Quảng Châu. Ngay từ ngày đầu gia nhập showbiz, Đổng Khiết đã là ái nữ được yêu quý.

Đổng Khiết là quý cô tuổi Thân mạnh mẽ.

Đổng Khiết là quý cô tuổi Thân mạnh mẽ.

Đổng Khiết và Phan Việt Minh thời hạnh phúc.

Đổng Khiết và Phan Việt Minh thời hạnh phúc.

Cô sớm chạm ngõ màn ảnh vào năm 2000 và nhanh chóng được o bế với nhiều vai diễn lớn. Không mang một vẻ đẹp kiêu sa, sắc sảo, nhưng ở cô có một nét tự nhiên rất đặc biệt. Đó là thứ vẻ đẹp trong sáng, phúc hậu và đặc biệt có duyên thầm. Vẻ đẹp đó rất hợp cho những vai diễn thục nữ có chiều sâu nội tâm.

Ở tuổi 36, Đổng Khiết cho rằng, cô may mắn hơn nhiều đồng nghiệp vì có sự nghiệp thuận lợi. Dù gặp thị phi đời tư nhưng cô vẫn là sự lựa chọn của nhiều thương hiệu và đạo diễn phim ảnh.

Tuy nhiên, cô diễn viên tuổi Thân lại không gặp may trong tình cảm. Năm 2005, cô gặp và cưới Phan Việt Minh. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, năm 2008, Đổng Khiết quyết định lên xe hoa với Phan Việt Minh sau 3 năm hẹn hò. Phan Việt Minh khi đó được xem là thua kém ngọc nữ về mọi mặt, thành công, danh tiếng, tuy nhiên, Đổng Khiết luôn cảm thấy đó là một hạnh phúc viên mãn.

Hôn nhân của họ kéo dài ngắn ngủi và chia tay trong ồn ào. Đến giờ, cô vẫn một mình nuôi con nhỏ.

Trương Bá Chi (1980)

Đường sự nghiệp của Bá Chi cũng giống Đổng Khiết, thuận lợi sớm, có trục trặc nhưng rồi lại tỏa sáng. Trương Bá Chi sinh năm 1980 trong môt gia đình có hoàn cảnh phức tạp. Cha quan hệ với xã hội đen, mẹ lấy chồng khác. Từ bé, cô phải gánh nặng trả nợ cho gia đình. Tuổi thơ của cô và Tạ Đình Phong có nhiều điểm tương đồng. Cũng vì thế, họ sớm nảy sinh tình cảm khi gặp nhau.

Cô tỏa sáng trên màn ảnh và cả sân khấu ca nhạc khi tuổi đời còn rất trẻ trung. Sau khi kết hôn và sinh con, Bá Chi gần như rút khỏi showbiz tập trung lo cho gia đình nhỏ. Nhưng sau đó, tai tiếng ảnh nóng khiến tên tuổi của cô tuột dốc không phanh.

resize_truongbachi

Trương Bá Chi vẫn đắt show dù lận đận đường hôn nhân.

Trương Bá Chi vẫn đắt show dù lận đận đường hôn nhân.

Bẵng một thời gian, cô vẫn được chào đón bởi hình tượng người mẹ hoàn hảo. Nhiều người nói, so với Chung Hân Đồng, Bá Chi được đón nhận hơn hẳn. Dịp đầu xuân, cô tới tấp tham gia các sự kiện lớn nhỏ.

Clip Trương Bá Chi biểu diễn chào xuân.

Tuy nhiên, Bá Chi lại không gặp may trong tình cảm. Sau đổ vỡ hôn nhân với Tạ Đình Phong, cô vẫn đi về một mình.

Tiêu Tường (1968)

Tiêu Tường sinh năm 1968 - một quý cô tuổi Thân điển hình. Cô tốt nghiệp ngành Thông tấn báo chí - Đại học Văn hóa Đài Loan. Bước vào ngành giải trí với vai trò người mẫu quảng cáo, cô dần chuyển sang lĩnh vực truyền hình và trở thành diễn viên. Tiêu Tường rất nhiều lần nhận được danh hiệu “Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan”. Năm 2003, cô được bình chọn là “Nữ diễn viên gợi cảm nhất”.

resize_tieutuong3

Tiêu Tường ngọt ngào tuổi U50.

Tiêu Tường ngọt ngào tuổi U50.

Cô nổi tiếng với nhiều vai diễn trong Bên nhau nơi chân trời, Hiệp cốt đan tâm, Giấc mộng sau rèm, Tiểu lý phi đao…Tiêu Tường đã chứng minh sự lao động nghiêm túc và đam mê cháy bỏng với nghệ thuật thứ 7. Không chỉ khán giả mà các đạo diễn tên tuổi đã thừa nhận Tiêu Tường là một nữ diễn viên vừa xinh đẹp, lại rất tài năng. Ở tuổi U50, cô vẫn đắt show các chương trình quảng cáo, sự kiện. Khán giả Đại lục thường xuyên gặp gỡ cô trong các chương trình lớn. Nhưng Tiêu Tường đến giờ vẫn một mình đi về. Nữ diễn viên cho biết không có ý định cưới xin từ 10 năm nay.

Cổ Lực Na Trát (1992)

Cổ Lực Na Trát - mỹ nữ vùng Tân Cương khá may mắn khi bước chân vào showbiz. Sinh năm 1992, cô đã có cơ hội hợp tác nhiều dự án với các sao nổi tiếng. Cổ Lực đang được đánh giá là tiểu hoa đán mới của showbiz khi tên tuổi lên như diều gặp gió.

resize_colucnatrat1 resize_colucnatrat2

Cô còn được khen may mắn khi kết đôi với tài tử Trương Hàn. Tuy nhiên, đúng thời điểm này, chuyện tình cảm quá khứ bị phanh phui với những hình ảnh nhạy cảm. Có nguồn tin Cổ Lực Na Trát bị người tình họ Trương ruồng rẫy và chỉ biết câm lặng chờ anh thay đổi ý định.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất