Giải Trí

'Nữ hoàng sắc đẹp' Ngọc Duyên ghi điểm khi ngồi ghế nóng Miss Grand Japan 2017

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Theo đó, chủ tịch Miss Grand International tỏ ra ấn tượng trước sắc đẹp, sự thông minh và khả năng ngoại ngữ của Ngọc Duyên.

Tối 12/9, “Nữ hoàng sắc đẹp” Ngọc Duyên gây chú ý khi xuất hiện tại cuộc thi Miss Grand Japan 2017 với tư cách giám khảo. Diện trang phục đẩm đỏ lệch vai ôm sát, người đẹp khéo léo khoe đường cong quyến rũ, bốc lửa, khiến người đối diện không thể rời mắt.

Trước khi vào chấm thi, trong cuộc họp với ban tổ chức, Ngọc Duyên có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch Miss Grand International sang tham dự. Nhờ nhan sắc xinh đẹp, sự thông minh và khả năng ngoại ngữ tốt, Ngọc Duyên được ông Nawat Itsaragrisil hết lời khen ngợi.

Chủ tịch Miss Grand Internaltional tỏ ra khá ấn tượng với Ngọc Duyên.

Ngài Nawat Itsaragrisil cũng cho biết thêm, sang tuần ông sẽ sang Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế. Ông mong chờ Miss Grand International năm nay sẽ được tổ chức hoành tráng và thành công tại Việt Nam.

Trong đêm chung kết, với vai trò giám khảo, Ngọc Duyên chấm đầy đủ các vòng thi bao gồm: trình diễn bikini, trình diễn đầm dạ hội, thuyết trình, và phần ứng xử của Top 3.

Ngọc Duyên nhận xét, các thí sinh Miss Grand Japan đều là những ứng viên có hình thể chuẩn và phong cách trình diễn rất tự tin. Tuy nhiên, cô không đánh giá quá cao về nhan sắc cũng nhưng tiếng Anh của các thí sinh năm nay.

Trong đêm, cô vinh dự đại diện BTC trao giải “Thí sinh được bình chọn nhiều nhất”.

Ngôi hậu được trao cho người đẹp Erika Tsuji - người đại diện Nhật Bản sang Việt Nam tham dự Miss Grand International.

Nói về Tân Hoa Hậu, Ngọc Duyên cho biết đây là người rất thông minh, trình diễn catwalk tốt và hội tụ đủ mọi yếu tố của một Hoa hậu. Mỹ nhân sinh năm 1993 cho rằng đây sẽ là đối thủ mạnh của Huyền My trong sân chơi quốc tế tại Việt Nam sắp tới.

Miss Grand International hiện là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế với sự tham dự của các thí sinh đến từ 80 - 90 quốc gia trên khắp thế giới. Cuộc thi năm nay dự kiến diễn ra từ ngày 5-25/10 tại Việt Nam ở 3 tỉnh/thành phố gồm: Quảng Bình, Huế và Kiên Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất