Giải Trí

Trương Quỳnh Anh lần đầu lên tiếng chuyện ly hôn: ‘Đã ai nói gì đâu?’

TiTi
Chia sẻ

Trước những lời đồn thổi về "giông tố" phủ lên mái ấm gia đình trong hai ngày qua, Trương Quỳnh Anh đã có những chia sẻ thắng trên trang cá nhân. Đây là lần đầu nữ ca sĩ chính thức lên tiếng về sự việc này.

Những ngày qua, thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn gây xôn xao cộng đồng mạng. Toà án Nhân dân Quận 10 (TP.HCM) cũng chính thức xác nhận cặp đôi đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý vào chiều 16/5.

Cơ quan này cho biết thêm, người đệ đơn ly hôn là Trương Quỳnh Anh với ly do không thể hàn gắn mối quan hệ. Trong phiên xử cuối cùng, Trương Quỳnh Anh không có mặt và ủy quyền cho người nhà đến nhà đến dự. Tòa án Nhân dân Quận 10 chấp thuận cho nữ diễn viên nhận quyền nuôi con trai Sushi.

Tuy nhiên, giữa lùm xùm ấy, cặp đôi vẫn liên tục chia sẻ hình ảnh vui vẻ đi chơi và dành cho nhau những cử chỉ vô cùng tình tứ trên trang cá nhân.

Cả hai vẫn đi cafe và dành cho nhau nhiều cử chỉ âu yếm, thân mật.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh có những chia sẻ thẳng về scandal xảy ra cho gia đình trong những ngày qua. Cô ám chỉ số đông chỉ “mải mê viết kịch bản thay cho cuộc đời của người khác mà quên mất sống cho cuộc đời mình”. Nữ diễn viên Linh Duyên tự đặt câu hỏi rằng mọi người đã mất bao nhiêu thời gian để lo nghĩ cho người khác?

Đồng thời, Trương Quỳnh Anh cũng cho biết hiện tại mối quan tâm của cô và những người trong gia đình là con trai nhỏ Sushi. Bởi lẽ với tâm tư người mẹ “ắt sẽ biết làm thế nào tốt nhất cho con”. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng muốn “nhắn nhủ nhẹ” đến những người chưa lập gia đình nếu chưa rơi vào hoàn cảnh như cô lúc này, họ sẽ chẳng hiểu gì cả.

Trương Quỳnh Anh lần đầu lên tiếng về những lùm xùm về vấn đề ly hôn trong những ngày qua.

Hai vợ chồng tịnh tâm, tìm kiếm sự bình yên nơi cửa Phật.

Chia sẻ

Bài viết

TiTi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất