Giải Trí

Rộ tin Lý Thần và Phạm Băng Băng đã bí mật đính hôn

Chia sẻ

Cặp đôi được cho đã đính hôn tại quê nhà Phạm Gia vào ngày 9/2.

Theo Sina, mới đây, Lý ThầnPhạm Băng Băng đã có mặt tại Yên Đài (Sơn Đông). Nguồn tin cho biết, trong dịp tết, cặp đôi đã tiến hành thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn và đính hôn tại quê nhà Phạm Gia. Hình ảnh ghi lại cho thấy, họ đã xuất hiện cùng bố mẹ vào chiều 9/2.

Khi tin đồn đăng tải, quản lý Lý Thần cho biết qua điện thoại: “Không có chuyện đó”. Đại diện này tiết lộ đang ở nước ngoài nên không rõ tình hình. Về phía Phạm Băng Băng, đại diện này đến giờ vẫn chưa trả lời điện thoại.

Phạm Băng Băng và Lý Thần bị đồn xuất hiện tại Yên Đài và đã đính hôn.

Phạm Băng Băng và Lý Thần bị đồn xuất hiện tại Yên Đài và đã đính hôn.

resize_pham-bang-bang-cuoin2

Phạm Băng Băng và Lý Thần quen nhau từ 10 năm trước, nhưng chỉ đến khi bộ phim truyền hình Võ Mỵ Nương truyền kỳ bấm máy hồi cuối năm 2013, hai người mới có cơ hội hợp tác và nên duyên.

Tháng 3/2014, lần đầu tiên, họ đăng tải ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Tháng 1 vừa ròi, Sina công khai ảnh Phạm Băng Băng và Lý xuất hiện tại sân bay Lai Sơn Yên Đài đến thăm nhà tài tử. Cũng thời gian này, Lý Thần ra mắt gia đình Phạm Gia.

Sau gần hai năm hẹn hò bí mật, chyện tình của cặp đôi càng ngày càng được đẩy lên cao trào. Tiêu điểm là ngày 29/5/2015, Phạm Băng Băng đã chính thức lên tiếng công khai mối quan hệ với Lý Thần bằng bức ảnh “Chúng tôi” trên trang Weibo.

resize_pham-bang-bang-cuoin

Phạm Băng Băng chia sẻ ảnh ở bên bạn trai trong dịp đầu xuân trong ngày 9/2.

Phạm Băng Băng chia sẻ ảnh ở bên bạn trai trong dịp đầu xuân trong ngày 9/2.

Bên cạnh đó cũng không ít lần Lý Thần lên tiếng bênh vực và bảo vệ Phạm Băng Băng: như vụ lùm xùm Vương Tư Thông - con trai một tý phú người Trung Quốc Vương Kiện Lâm - chỉ trích Phạm Băng Băng hôm khai mạc liên hoan phim Cannes. Hay vụ người yêu cũ của anh - Trần Hinh Dư đả kích cô.

Nói về Lý Thần, người đẹp Võ Mỵ Nương truyền kỳ tâm sự: “Với tôi, anh ấy là người đàn ông ấm áp và chu đáo, có nét ngờ nghệch nhưng thật ra lại rât giỏi giang, giống như Quách Tĩnh vậy”.

Lý Thần ghen khi nhìn Phạm Băng Băng khiêu vũ với Đặng Siêu trong show Running Man phát sóng trước Tết.

Chia sẻ
Tin mới nhất