Giải Trí

Rộ tin clip nóng của Angela Baby bị phát tán

Chia sẻ

Đoạn clip bị phát tán trên mạng khiến dư luận ngạc nhiên và quản lý nữ diễn viên hết sức bức xúc.

Trang ETdaily ngày 19/10 cho hay, trên mạng hiện xuất hiện clip của một phụ nữ khỏa thân với gương mặt na ná Angela Baby. Người tung clip này khẳng định đây là nữ diễn viên sinh năm 1989.

Angela Baby lộ ảnh nóng trên mạng.

Angela Baby bị cho lộ ảnh nóng trên mạng.

Angela Baby bức xúc vì bị đặt điều.

Angela Baby bức xúc vì bị đặt điều.

Khi thông tin này được đăng tải, đại diện Angela Baby đưa ra thông cáo phản hồi. Phía quản lý bức xúc khi thông tin sai sự thật bị phát tán.

“Trên mạng xuất hiện tin tức Angela Baby lộ clip nóng. Chúng tôi khẳng định, đoạn video này không liên quan đến Angela. Nhân vật trong clip này và cô ấy là hai người khác nhau. Nhưng thông tin này ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của cô ấy. Chúng tôi đề nghị các trang mạng gỡ bỏ thông tin ngay lập tức. Nếu không chúng tôi nhất quyết sẽ khởi kiện, truy cứu trách nhiệm pháp lý” - đại diện cho hay.

Angela Baby được ví von là Kim Kardashian của Trung Quốc.

Angela Baby được ví von là Kim Kardashian của Trung Quốc. Cô còn được gọi là ngôi sao hàng đầu châu Á.

Sina cho hay, Angela Baby hiện là cái tên gây hot trên mạng. Ngay cả truyền thông quốc tế cũng chú ý đến đám cưới của cặp sao vừa diễn ra ngày 8/10. Thậm chí, vài trang mạng Anh còn ví von cô là “Kim Kardashian của Trung Quốc” và “ngôi sao hàng đầu châu Á”. Cũng vì sự nổi tiếng quá nhanh nên Angela Baby bị đặt điều và nói xấu.

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên cho biết cô mệt mỏi khi nhiều thị phi xảy ra dồn dập sau hôn lễ. Tuy nhiên, cô tin tưởng thời gian sẽ có câu trả lời chính xác cho mọi nghi vấn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất