Giải Trí

Rò rỉ hình ảnh cận mặt của quý tử nhà Tăng Thanh Hà

Chia sẻ

Lần đầu tiên hình ảnh cận mặt của con trai "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà được tiết lộ.

Tháng 4 năm nay, “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà đã sinh hạ một bé trai với doanh nhân Louis Nguyễn. Ngay lập tức cậu bé trở thành một trong những nhóc tì được săn đón nhất làng giải trí Việt. Tuy nhiên, Tăng Thanh Hà là một người kín đáo trong chuyện gia đình nên cô chưa từng để lộ hình ảnh con trai với báo giới.

Con trai Tăng Thanh Hà và bố Louis Nguyễn

Con trai Tăng Thanh Hà và bố Louis Nguyễn

Mới đây, những hình ảnh của cả gia đình 3 người chụp trong chuyến du lịch tại New Zealand đã bị rò ri, trong đó đặc biệt là có cả con trai của Tăng Thanh Hà. Cậu nhóc 8 tháng tuổi bụ bẫm với đôi má phúng phính được bố Louis bế lên cao đầy hứng khởi. Tăng Thanh Hà và chồng chụp hình lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ tại New Zealand. Đây có thể coi là những hình ảnh cận mặt hiếm hoi về con trai của nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” và chồng. Tháng trước, lần đầu tiên cậu nhóc 7 tháng tuổi đã vô tình được bị bắt gặp khi đi cùng mẹ tới cửa hiệu thời trang.

tang-thanh-ha2

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" tại New Zealand

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” tại New Zealand

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn vào 11/2012 nhưng đến tận tháng 4/2015 cô mới sinh em bé. Tăng Thanh Hà tạm rút khỏi showbiz để lo cho gia đình và công việc kinh doanh. Cô ít khi xuất hiện trước báo chí và rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

Chia sẻ
Tin mới nhất