Giải Trí

Rò rỉ ảnh ôm eo tình tứ tại Hàn Quốc, Diệu Nhi - Anh Tú 'gương vỡ lại lành'?

Thiên Bảo
Chia sẻ

Hình ảnh tình tứ của Diệu Nhi và Anh Tú tại xứ sở kim chi vô tình bị rò rỉ trên mạng xã hội cách đây ít giờ đang khiến người hâm mộ của cả hai không khỏi vui mừng.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, nữ diễn viên hài Thu Trang vừa chia sẻ hình ảnh vợ chồng cô cùng nhiều đồng nghiệp đang có chuyến du lịch tại đất nước Hàn Quốc. Đặc biệt, trong một bức ảnh chụp chung cả đoàn, nhiều khán giả đã phát hiện nam ca sĩ/diễn viên Anh Tú ôm eo Diệu Nhi từ phía sau trông vô cùng tình tứ, hạnh phúc.

Trước nghi vấn Diệu Nhi và Anh Tú đã “gương vỡ lại lành”, Saostar.vn đã liên hệ trực tiếp với nữ diễn viên Ngày mai Mai cưới, cô chia sẻ từ trước đến giờ bản thân hạn chế đề cập đến chuyện tình cảm nên với câu hỏi này, cô xin phép từ chối không trả lời.

Bức ảnh diễn viên Thu Trang chia sẻ trên trang fanpage ghi lại khoảnh khắc Anh Tú ôm eo Diệu Nhi tình tứ từ phía sau đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ cặp đôi “trai tài - gái sắc” này.

Người hâm mộ vô cùng mừng rỡ khi thấy cả hai vẫn còn đồng hành cùng nhau.

Trước đó, hình ảnh Diệu Nhi và Anh Tú thân thiết ở phòng chờ sân bay cũng đã khiến fan “đứng ngồi không yên”.

Sau tất cả, cả hai vẫn còn đồng hành cùng nhau và không có chuyện dừng lại mối quan hệ tình cảm?

Thời gian vừa qua, Diệu Nhi và Anh Tú gặp nhiều nghi vấn đã tan vỡ tình cảm sau hơn 2 năm hẹn hò. Chính người trong cuộc, diễn viên Anh Tú cũng thừa nhận chuyện họ lạnh nhạt với nhau trong thời gian gần đây.

Theo đó, Anh Tú thẳng thắn cho biết anh và bạn gái hơn 2 tuổi xảy ra một số trục trặc tình cảm. Cả hai đều muốn dành cho nhau khoảng lặng để nhìn nhận lại mối quan hệ. Suốt mấy tháng liền, anh với Diệu Nhi không còn gặp gỡ, hẹn hò đúng nghĩa ngoài những lần vô tình chạm mặt trên phim trường.

Vậy nên, khi những hình ảnh mới nhất của cặp đôi bị rò rỉ, người hâm mộ không khỏi vui mừng. Phần đông các fan đều hy vọng chuyện tình đẹp của thần tượng sẽ kết thúc có hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất