Rihanna lộ ảnh âu yếm bồ trẻ trong hộp đêm

Chia sẻ

Thời gian gần đây giọng ca xứ Barbados bị đồn cặp kè rapper Travis Scott.

Tối hôm 5/10, Rihanna và rapper Travis Scott tới tiệc tùng ở hộp đêm l'Arc ở Paris, Pháp. Cả hai hòa lẫn đám đông và bị bắt gặp tận hưởng giây phút tình tứ khi Rihanna vòng tay qua cổ bạn trai tin đồn. Trong suốt thời gian vui chơi ở hộp đêm, cặp đôi tiếp tục có những cử chỉ mùi mẫn, Rihanna ôm hôn Travis, rapper 23 tuổi cũng âu yếm đặt nụ hôn lên vai nữ ca sĩ Diamonds.

Rihanna ôm hôn bạn trai tin đồn Travis Scott trong hộp đêm tối 5/10.

Rihanna ôm hôn bạn trai mới Travis Scott trong hộp đêm tối 5/10.

Rihanna và Travis Scott có mặt ở Paris để dự Tuần lễ thời trang tại đây. Cuối tuần trước, cả hai cùng dự bữa tiệc sinh nhật của tạp chí Vogue nhưng né tránh để không bị chụp ảnh cùng nhau. Rihanna lên thảm đỏ, còn Scott đi cùng 2 mẹ con Kanye West, Kris Jenner.

Tin đồn Rihanna hẹn hò rapper kém 4 tuổi rộ lên từ một tháng nay, họ từng bị bắt gặp khóa môi tại bữa tiệc ở Tuần lễ thời trang New York hồi đầu tháng 9. Sau mối tình ồn ào với Chris Brown, Drake, Rihanna trở nên kín tiếng về đời tư. Giọng ca xinh đẹp và bạn trai tin đồn luôn cố gắng né tránh ống kính và thận trọng để không bị chụp ảnh cùng nhau. Một nguồn tin khẳng định với E!: “Có vẻ như họ là một cặp thực sự”. Rihanna từng bị đồn cặp kè tay đua Lewis Hamilton nhưng phía Lewis đã phủ nhận tin đồn.

Nữ ca sĩ gợi cảm bị đồn hẹn hò rapper kém 4 tuổi từ một tháng nay.

Nữ ca sĩ gợi cảm bị đồn hẹn hò rapper kém 4 tuổi từ một tháng nay.

Cũng mới đây, Rihanna có bài phỏng vấn trên tạp chí Vanity Fair số tháng 10/2015 nơi cô làm ngôi sao trang bìa. Tại đây, nhắc đến tình cũ Chris Brown và vụ hành hung hồi năm 2009, nữ ca sĩ 27 tuổi khẳng định cô vẫn quan tâm đến Chris dù giữa cả hai không còn mối quan hệ. “Tôi không ghét anh ấy. Tôi vẫn sẽ mãi quan tâm đến anh ấy. Chúng tôi không còn là bạn bè nhưng cũng không phải kẻ thù của nhau”- nữ ca sĩ nói.

Rihanna gợi cảm trên trang bìa Vanity Fair số tháng 10/2015.

Rihanna gợi cảm trên trang bìa Vanity Fair số tháng 10/2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất