Giải Trí

Rapper Hàn bị chỉ trích vì đăng ảnh tự chụp phần nhạy cảm

Chia sẻ

Black Nut - rapper nhiều chiêu trò của showbiz Hàn từng là tâm điểm bị công chúng chỉ trích.

Black Nut là rapper vốn hoạt động trong giới underground, gần đây anh gây chú ý khi tham dự cuộc thi Show Me The Money 4. Rapper sinh năm 1989 gặp nhiều chỉ trích của công chúng vì thường thể hiện những ca khúc mang ngôn từ tục tĩu, gợi dục, thậm chí đề cập đến cưỡng hiếp. Nam diễn viên Go Kyung Pyo từng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì tiết lộ thích một ca khúc của Black Nut.

Black Nut đăng ảnh phản cảm lên trang cá nhân.

Black Nut đăng ảnh phản cảm lên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Black Nut thậm chí còn đăng một bức ảnh phản cảm. Trong tấm hình đen trắng, rapper tai tiếng cởi nửa quần, cầm máy ảnh chụp phần nhạy cảm trên cơ thể. Bức ảnh nhanh chóng gây phẫn nộ trong cư dân mạng Hàn. Một số người gọi Black Nut là “tên tâm thần cần được chữa trị”, số khác cho rằng nam rapper đang muốn được công chúng chú ý tới.

Trước đó, trong buổi audition cho Show Me The Money 4, Black Nut có những hành động như túm cổ áo đồng nghiệp, quên lời ca khúc và cởi quần trước ống kính. Khán giả xem đài cũng chỉ trích nhà sản xuất chương trình muốn giữ Black Nut để tạo hiệu ứng người xem.

tumblr_inline_nmd3gjwDW51sci0aa_500

Black Nut nổi tiếng vì hát ca từ tục tĩu.

Untitled-1-450(44)

Nam rapper cởi quần trong khi ghi hình Show Me The Money 4.

Trong sự nghiệp âm nhạc, hồi tháng 5 Black Nut tung ra đĩa đơn 100 với nội dung hát về tất cả những nghệ sĩ trong giới hip-hop Hàn.

Chia sẻ
Tin mới nhất