Giải Trí

Rapper gốc Việt ôm ấp mùi mẫn em gái Kim

Chia sẻ

Trên trang cá nhân, người đẹp 18 tuổi Kylie Jenner khoe những thước phim nóng bỏng bên bạn trai khi đến hộp đêm vui chơi.

Tối cuối tuần qua, cặp đôi rapper Tyga - người đẹp truyền hình thực tế Kylie Jenner ghé tới hộp đêm Nice Guy ở West Hollywood vui chơi. Tại đây, cặp đôi có những giờ phút thân mật và không ngại khoe trên mạng xã hội.

Cặp đôi Kylie Jenner - Tyga.

Cặp đôi Kylie Jenner - Tyga.

Trong lúc nhảy nhót theo tiếng nhạc, Tyga và Kylie ôm hôn mùi mẫn, rapper gốc Việt 26 tuổi vòng tay bóp lấy vòng 3 nảy nở của bạn gái 18 tuổi. Trên tài khoản snapchat, Kylie đăng tải video ghi lại khoảnh khắc ôm ấp, nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Trang X17online bình luận liệu có một ngày, cặp đôi này sẽ khoe cả băng sex trên mạng ?.

Video ghi lại cảnh Tyga ôm hôn mùi mẫn bạn gái trong hộp đêm.

Video ghi lại cảnh Tyga ôm hôn mùi mẫn bạn gái trong hộp đêm.

Chuyện tình giữa em út Kylie Jenner của Kim Kadashian và Tyga khá đình đám. Kylie gặp Tyga khi mới 14 tuổi tại sinh nhật của chị gái Kendall Jenner. Trong thời gian hẹn hò, cặp đôi từng chia tay rồi tái hợp.

Thời gian gần đây, đời tư phức tạp của gia đình Kim Kardashian được chú ý hơn khi một thành viên trong gia đình là Rob Kardashian hẹn hò với người đẹp phim nóng Blac Chyna - bạn gái cũ của Tyga. Blac và Tyga có chung cậu con trai 3 tuổi King Cairo Stevenson. Bị gia đình phản đối, Rob không ngại tuyên bố từ mặt người thân.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất