Giải Trí

Rain cười tít mắt khen Kim Tae Hee xinh

Chia sẻ

Nam ca sĩ mắt một mí lộ rõ vẻ hạnh phúc khi được hỏi đến bạn gái.

Hôm 5/12, chương trình Entertainment Weekly của đài KBS lên sóng tập mới với sự tham gia của khách mời Bi (Rain). Tại đây, ngoài chia sẻ về chuyến lưu diễn sắp tới, chủ đề nóng hổi được chương trình khai thác chính là chuyện tình giữa nam ca sĩ mắt một mí và bạn gái xinh đẹp Kim Tae Hee.

Rain tiết lộ: “ Hiện tại chúng tôi chưa có kế hoạch kết hôn. Mối quan hệ của chúng tôi vẫn tốt đẹp. Nếu có tin vui như vậy, tôi sẽ tự thông báo với người hâm mộ Gần đây có tin đồn cặp đôi đình đám sẽ kết hôn vào ngày Giáng sinh 25/12 tới.

Rain trong chương trình Entertainment Weekly.

Rain trong chương trình Entertainment Weekly.

Khi tới phần giao lưu với người hâm mộ, một fan hỏi nam ca sĩ: “Anh có thấy Kim Tae Hee xinh không?”. Giọng ca It’s Raining cười tít mắt và trả lời: “Tất nhiên cô ấy rất xinh rồi”. Khán giả nhận xét ánh mắt mỹ nam Ngôi nhà hạnh phúc ánh lên hạnh phúc khi nghe thấy tên bạn gái. Cặp đôi thừa nhận hẹn hò vào tháng 1/2013 khi Rain vẫn còn đang trong quân ngũ. Sau gần 3 năm, chuyện tình của họ tiến triển suôn sẻ. Gần đây người hâm mộ phát hiện mỹ nhân Yong Pal thường “like” những bài post của bạn trai trên Instagram.

Trong khi đó, mới đây, Rain vừa đoạt giải Ca sĩ nổi tiếng nhất ở thị trường hải ngoại tại MIGU Music Awards diễn ra hôm 5/12 ở Trung Quốc.

Cặp đôi công khai hẹn hò được gần 3 năm.

Cặp đôi công khai hẹn hò được gần 3 năm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất