Giải Trí

Ra mắt tự truyện, Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục khi 'bán sạch' 10.000 bản chỉ sau 2 ngày phát hành

Trang Huyền
Chia sẻ

Giọng ca gốc Thái Bình tiếp tục chứng minh độ "hot" của bản thân khi không chỉ sản phẩm âm nhạc mà tự truyện đầu tay cũng thu hút sự chú ý "khủng" từ người hâm mộ.

Sau 2 ngày phát hành, tự truyện Chạm tới giấc mơ của Sơn Tùng M-TP tạo cơn sốt trên cộng đồng và thu hút sự chú ý từ đông đảo công chúng, không chỉ riêng người hâm mộ nam ca sĩ gốc Thái Bình. Bằng chứng là hơn 10.000 bản đã được bán hết toàn bộ chỉ sau 2 ngày. Đây là con số cực ấn tượng với một cuốn tự truyện của nghệ sĩ.

“Tùng cảm thấy rất hạnh phúc khi tự truyện 'Chạm tới giấc mơ' thu hút sự chú ý của mọi người và hơn 10.000 bản đã được phát hành hết sau 2 ngày. Thật sự, khi thực hiện cuốn tự truyện, Tùng chỉ mong thông qua câu chuyện của mình sẽ truyền cảm hứng đến các bạn trẻ, giúp mọi người có thêm động lực để hiện thật hóa giấc mơ.

Bởi thời gian không chờ đợi bất kỳ ai, mỗi người chỉ có một tuổi trẻ để sống và theo đuổi ước mơ nên Tùng chỉ hy vọng các bạn trẻ đừng ngại, đừng sợ mà hãy dấn thân… Đặc biệt, Tùng cũng xin gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người vì đã luôn yêu thương và ủng hộ Tùng” - Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

Không dừng lại ở đó, tự truyện Chạm tới giấc mơ tiếp tục lọt top “best-seller” trên mạng. Sau đợt phát hành đầu tiên, Sơn Tùng M-TP và ê-kíp đã lên kế hoạch cho đợt tái bản tiếp theo của tự truyện này.

Sau khi chính thức phát hành, Sơn Tùng M-TP cũng sẽ có hai buối fansign ký tặng sách và giao lưu cùng người hâm mộ tại Sài Gòn, Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất