Giải Trí

Quỳnh Thư: ‘Đàn ông công chức bình thường không hợp để yêu tôi’

Chia sẻ

Người mẫu - diễn viên Quỳnh Thư đã có cuộc trò chuyện cởi mở về nhiều mối tình tan vỡ cùng đại gia. Diễn viên "Một nửa yêu thương" cũng chia sẻ nỗi khổ tâm nhận "gạch đá" khi bị cho là... nổ.

Cách đây gần 3 năm, chân dài Quỳnh Thư là gương mặt đắt show trong lĩnh vực thời trang lẫn phim ảnh. Không còn sóng đôi cùng người chị em Ngọc Trinh trong các sự kiện, show diễn, Quỳnh Thư rút khỏi showbiz khiến không ít người tiếc nuối. 

Vẫn còn mặn mà với đam mê thời trang và phim ảnh, thế nhưng chân dài này quan niệm làm việc đến một ngày cũng phải hưởng thụ để không lãng phí quá nhiều thời gian cho tuổi trẻ đầy ngắn ngủi. Rời sàn catwalk 3 năm, thì mới đây cô gái vốn bị đóng mác “kiêu kỳ” này bất ngờ xuất hiện với tin sắp lên xe hoa về nhà chồng. Saostar.vn đã có cuộc trò chuyện cởi mở cùng cô nàng diễn viên tay ngang cá tính trong các bộ phim truyền hình.

Cuộc trò chuyện cũng là lần đầu tiên Quỳnh Thư tiết lộ về chuyện chia tay với mối tình đại gia sau một thời gian ngắn yêu nhau. Cô cũng xác nhận việc “ăn ngay nói thẳng” chứ hoàn toàn không cố nổ để tạo scandal gây chú ý.

Người mẫu - diễn viên Quỳnh Thư.

Người mẫu - diễn viên Quỳnh Thư.

Chia tay bạn trai đại gia vì… tính gia trưởng

- Đang thời kỳ đỉnh cao, đắt sô trong lĩnh vực thời trang lẫn phim ảnh, lý do gì đã khiến bạn mất hút trong vài năm trở lại đây?

- Tính đến nay cũng đã gần 3 năm tôi ngưng hẳn các hoạt động nghệ thuật. Năm 2012, khi sự nghiệp thời trang khởi sắc, các bộ phim tôi tham gia như: Một nửa yêu thương, Ngược dòng ký ức… nhận được sự quan tâm tích cực từ khán giả. Thậm chí năm 2013, tôi còn vinh dự được đề cử vào top 10 diễn viên yêu thích nhất HTV Awards. Nhưng rồi tôi không lấy đó là động lực để tiếp tục theo nghệ thuật.

Thay vào đó, tôi từ chối sự kiện, kịch bản phim và rút hẳn khỏi nghệ thuật để phụ giúp bạn trai việc kinh doanh. Thời điểm đó người thân, bạn bè bảo tôi ngốc nghếch. Nếu như tiếp tục sự nghiệp, chắc chắn tôi sẽ tiến xa hơn. Tôi quyết định rút lui, an phận và hưởng thụ cuộc sống. Tôi không cảm thấy tiếc nuối bất cứ điều gì, miễn làm việc gì mình thấy vui và thoải mái là đủ.

- Từ bỏ sự nghiệp để phụ giúp bạn trai kinh doanh nhưng mối tình đó sau 4 năm cũng đã tan vỡ. Ngay sau đó, bạn công khai chuyện tình cảm với bạn trai đại gia và gặp không ít sóng gió khi bị cho là cướp chồng, là người thứ 3. Thực hư chuyện này thế nào?

- Tháng 7/2014, tôi chia tay mối tình cùng bạn trai 4 năm. Gần một năm sau tôi yêu người mới là anh Dương Hoàng Điệp. Chuyện của tôi và người yêu mới này đã trải qua không ít sóng gió. Thời điểm đó, tôi gặp những tin đồn không hay khi người ta cho rằng tôi cướp chồng, làm người thứ 3 đủ thứ các kiểu. Thế nhưng, làm gì có chuyện cướp gì ở đây bởi khi quen nhau, anh Hoàng Điệp đã ly dị vợ gần 8 tháng. Chúng tôi bắt đầu biết, tìm hiểu rồi mới yêu chứ không có chuyện tôi làm người thứ 3.

18 tuổi tham gia showbiz, tôi xác định mình không đi lên từ scandal hay dùng bất cứ thủ đoạn nào để đổi lấy sự nổi tiếng. Thời điểm bị tố cướp chồng, tôi đã suy sụp rất nhiều. Thông tin từ trên trời rơi xuống đã làm tôi sốc khi bị cư dân mạng mắng chửi. Tôi đã khóc một ngày một đêm vì quá buồn. Lúc đó, may mắn tôi luôn có bạn trai bên cạnh. Anh ấy động viên, an ủi thật nhiều nên tôi cảm nhận được yêu và được bảo vệ. Dần dần mọi người hiểu chuyện và mọi thứ cũng đã nguôi ngoai dần. Tuy nhiên, sau hơn nửa năm yêu nhau tôi và bạn trai đã chia tay tính đến nay được 3 tháng rồi.

Quỳnh Thư đã chia tay với bạn trai 37 tuổi Dương Hoàng Điệp vì không hợp tính sau nửa năm yêu nhau.

Quỳnh Thư đã chia tay với bạn trai 37 tuổi Dương Hoàng Điệp vì không hợp tính sau nửa năm yêu nhau.

- Cùng nhau vượt qua sóng gió, thế nhưng khi “trời im biển lặn” thì hai người lại chia tay?

- Có lẽ là do duyên số thôi. Trước kia tôi không hề tin và chữ duyên số nhưng khi chia tay bạn trai 4 năm và tan vỡ mối tình gần đây thì tôi mới nghiệm ra mọi thứ thật đúng. Lý do chia tay với anh Hoàng Điệp là vì sau hơn nửa năm quen nhau, cả hai chúng tôi nhận ra hai mảnh ghép không hợp chứ hoàn toàn không có chuyện người thứ 3 xen vào.

Khi yêu, tôi mới nhận ra chúng tôi có sự khác biệt về tính cách và quan điểm sống. Anh ấy là người Bắc nên có chút gia trưởng, nghiêm khắc. Còn tôi thì ngược lại, từ nhỏ được gia đình nuông chiều nên có chút kiêu kỳ, tiểu thư. Một người có tính tiểu thư nếu gặp một người không biết nhường nhịn thì chắc chắn không thể lâu bền được.

Tôi là người luôn xác định việc yêu đương dù ngắn hay dài đều nghiêm túc. Khi nhận ra sự khác biệt, chúng tôi đã ngồi lại với nhau và có một tuần để suy nghĩ lại. Cuối cùng tôi và anh đi đến quyết định chia tay thật nhẹ nhàng.

- Mới chia tay bạn trai 3 tháng nhưng gần đây bạn liên tục tung hình ảnh hạnh phúc khi mặc váy cưới. Bạn tính lên xe hoa với mối tình mới nữa chăng?

- (Cười lớn) Đó là điều mà rất nhiều người thắc mắc khi xem trang cá nhân của tôi. Chuyện tôi đi thử đồ cưới chỉ là minh họa cho một buổi chụp hình. Vì tôi chưa từng công bố chuyện chia tay bạn trai nên mọi người đoán già đoán non rằng tôi sắp lên xe hoa. Chuyện cưới hỏi không phải là sự thật, nhưng nhờ sự kiện này tôi biết mình còn được mọi người quan tâm mặc dù đã vắng bóng trên sàn diễn và phim ảnh.

Quỳnh Thư diện đồ cưới khiến công chúng đồn đoán người đẹp sẽ kết hôn trong thời gian tới.

Quỳnh Thư diện đồ cưới khiến công chúng đồn đoán người đẹp sẽ kết hôn trong thời gian tới.

- Một cô gái xinh đẹp, có tính kiêu kỳ như bạn sau khi chia tay chắc là không ít các chàng bao quanh. Hiện giờ bạn đã tìm được người yêu mới?

- Sau 3 tháng chia tay người yêu, những gì thành thói quen giờ mất đi chắc chắn sẽ rất khó chịu. Tuy nhiên, tôi vốn là cô gái có cá tính mạnh mẽ nên chỉ buồn 1 phần 10 so với các cô gái khác. Không phải vì tôi không yêu thật lòng, mà bởi vì tôi ý thức được việc không tiến xa, không mang lại hạnh phúc thì nên buông một cách nhẹ nhàng.

Còn hiện giờ, một người phụ nữ “khá” xinh đẹp, có chút nhan sắc, cũng có chút kiêu kỳ như tôi thì nói cô đơn thì chắc không ai tin nhỉ? (Cười lớn). Thú thật giờ tôi cũng có nhiều người theo đuổi nhưng đến độ tuổi này muốn tìm người yêu thương mình thật lòng. Còn hiện tại, tôi vẫn muốn đầu tư toàn lực cho công việc và sẽ quay lại với showbiz sau một thời gian “ngủ đông” khá lâu.

Quay trở lại showbiz, Quỳnh Thư bắt đầu bằng việc giảm cân, rèn luyện vóc dáng.

Quay trở lại showbiz, Quỳnh Thư bắt đầu bằng việc giảm cân, rèn luyện vóc dáng.

- Anh chàng nào sẽ may mắn là người được Quỳnh Thư để mắt đến?

- Nói chung là… có điều kiện đó! (Cười lớn). Tôi đùa thôi. Thú thật, nếu một chàng trai có công việc là một công chức bình thường thì chắc chắn sẽ không hợp để yêu tôi. Tôi chắc chắn điều đó! Tôi không cần một bạn trai đại gia, giàu có nhưng người tôi xem trọng phải có tính chung thủy và giỏi hơn tôi một cái đầu.

Thế nhưng, bạn trai dù gì cũng phải có cùng điều kiện, kinh tế phải đủ ăn xài, chi tiêu thoải mái và có thể chiều những sở thích của tôi như: mua sắm, quà cáp, du lịch… Nói vậy thôi chứ tôi là người biết suy nghĩ, tùy từng trường hợp bạn trai như thế nào sẽ điều tiết và không đòi hỏi quá lố để anh ấy phải phiền lòng.

Không nổ và tạo scandal đổi lấy sự nổi tiếng

- Quay lại sàn diễn sau 3 năm vắng bóng, bạn có sợ mình bị lép vế so với lớp trẻ hiện tại?

- So với thời điểm vài năm trước, khi mới bắt đầu vào nghề thì chiều cao của tôi cũng tương đối. Thế nhưng, so với lớp trẻ hiện nay, mình đã… quá lùn rồi. Tuy vậy, tôi vẫn tự tin với kinh nghiệm và nhan sắc chưa đến nỗi… quá già. Tôi tin rằng bản thân vẫn còn tạo dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

- Quỳnh Thư thời điểm 3 năm về trước liên tục xuất hiện cùng Khắc Tiệp, Ngọc Trinh trong các sự kiện. Quyết định rút khỏi showbiz 3 năm qua, mối quan hệ của bạn và đồng nghiệp như thế nào?

- Nhiều người hay nhầm lẫn nghĩ tôi thuộc công ty quản lý của anh Khắc Tiệp. Thật ra, thời điểm đó tôi và anh Tiệp không ký hợp đồng nhưng tình cảm anh em thân thiết còn hơn cả bản hợp đồng. Tôi luôn hứa dù có ký hợp đồng hay không nhưng khi anh có show cần thì tôi luôn có mặt.

Tuy lâu lắm không hoạt động thời trang nhưng tình cảm anh em, bạn bè thân thiết của tôi và anh Tiệp cũng như Ngọc Trinh vẫn tốt đẹp.

Nhà có điều kiện, Quỳnh Thư thường xuyên xuất hiện với những món đồ hiệu đắt tiền. Mỗi tháng ít nhất một lần, chân dài này xuất ngoại để du lịch.

Nhà có điều kiện, Quỳnh Thư thường xuyên xuất hiện với những món đồ hiệu đắt tiền. Mỗi tháng ít nhất một lần, chân dài này xuất ngoại để du lịch.

- Bạn là người có cá tính, nói thẳng nói thật đến mức bị cho là… nổ. Như chuyện nhà có 5 người giúp việc và được cung phụng như bà hoàng đã khiến bạn nhận không ít “gạch đá” từ phía dư luận?

- Tôi chưa bao giờ nổ và nói những chuyện không có thật. Đúng là khi ở nhà, tôi chỉ tay 5 ngón và không đụng ngón nào là chính xác. Tất cả mọi việc tôi đều nói thật nhưng mọi người lại bắt đầu “ném đá” khi cho rằng tôi nổ.

Sự việc là, trưa hôm đó nhà tôi có tiệc. Khi mẹ và 5 người giúp việc ai nấy tất bật chuẩn bị tiệc thì không ai rảnh để ủi đồ giúp tôi. Chuyện ủi đồ đối với nhiều người là chuyện bình thường nhưng thú thật với tôi đều phải học vì bản thân từ nhỏ đến lớn tôi chưa tự làm việc gì cả. Tự mình mày mò ủi đồ, tôi thấy mình giỏi quá nên viết status đại ý là, thấy 5 người làm họ bận quá mình tự ủi và cảm thấy giỏi. Có như vậy mà tôi bị “ném đá” một cách tơi tả.

Quỳnh Thư chia sẻ bức ảnh nhà thờ của dòng tộc để chứng minh rằng bản thân chưa bao giờ... nổ.

Quỳnh Thư chia sẻ bức ảnh nhà thờ của dòng tộc để chứng minh rằng bản thân chưa bao giờ… nổ.

Tôi may mắn khi sinh ra trong gia đình không quá khó khăn. Từ nhỏ, tôi được mẹ cưng chiều, nâng niu nên có cuộc sống sung sướng, nhàn hạ. Nhà có 5 người giúp việc đó là chuyện bình thường chứ không có gì to tát cả. Cũng vì nhận được sự chăm sóc chu đáo từ mẹ nên đến tầm tuổi này tôi còn ở chung với gia đình. Tôi muốn được ra riêng nhưng bao nhiêu năm thuyết phục vẫn chưa được.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất