Giải Trí

Quỳnh Châu - Quang Hùng 'cứa tim' fan với bộ ảnh Valentine đầy ngọt ngào

Chia sẻ

Nhân dịp Valentine, Quỳnh Châu - Quang Hùng đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh kỉ niệm đầy ngọt ngào.

Mới đây, cặp đôi Quỳnh Châu - Quang Hùng lại tiếp tục “cứa tim” fan bằng bộ ảnh Valentine đầy dễ thương, ngọt ngào. Yêu nhau được 2 mùa Valentine nhưng đây là năm đầu tiên Quỳnh Châu và Quang Hùng mới có thể bên cạnh nhau. Năm ngoái, Quỳnh Châu phải bận lưu diễn ở New York's Fashion Week nên cả 2 phải đón Valentine xa nhau.

quynhchau (12)

Bước ra từ cuộc thi truyền hình thực tế, Quang Hùng - Quỳnh Châu được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng mẫu Việt Nam.

quynhchau (11)

quynhchau (9)

Quang Hùng, Quỳnh Châu nảy sinh tình cảm từ Vietnam’s Next Top Model 2014, cuộc thi mà Quỳnh Châu vào đến top 9, Quang Hùng giành ngôi Quán quân chung cuộc.

quynhchau (8)

quynhchau (7)

Chia sẻ về kế hoạch cho đêm Valentine, Quỳnh Châu cho biết do bận công việc nên cả hai chỉ hẹn hò nhau đi ăn uống và bên cạnh nhau trong ngày đặc biệt này.

quynhchau (6)

quynhchau (5)

Mặc dù yêu nhau đã lâu nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm trên mạng lẫn ngoài đời khiến nhiều người phải ghen tỵ.

quynhchau (4)

quynhchau (3)

quynhchau (2)

quynhchau (1)

Từ khi chính thức công khai chuyện tình cảm đến nay, cặp đôi nhận được sự chúc mừng và quan tâm của nhiều người. Nhiều fan hâm mộ còn háo hức trông chờ một cái kết đẹp cho Quang Hùng - Quỳnh Châu vào một ngày không xa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất