Giải Trí

'Tình cũ' Quý Bình đến chúc mừng hạnh phúc của Lê Phương - Trung Kiên

Bửu Đặng
Chia sẻ

Sự xuất hiện của nam diễn viên Quý Bình nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông vì trước đó giữa anh và Lê Phương từng có khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng.

Sau đám cưới diễn ra ở quê nhà gái tại Trà Vinh vào ngày 8/8 và tại Bình Thuận vào ngày 16/8, Lê Phương cùng ông xã Trung Kiên tiếp tục tổ chức hôn lễ ở một trung tâm tổ chức tiệc cưới ở TP.HCM với sự chứng kiến của đồng nghiệp và bạn bè thân thiết.

Đặc biệt, tình cũ của Lê Phương - nam diễn viên Quý Bình cũng bất ngờ xuất hiện tại buổi tiệc cưới trưa nay. Sự xuất hiện của anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của báo chí, truyền thông.

Quý Bình bất ngờ xuất hiện tại tiệc cưới của Lê Phương và Trung Kiên. Trước đó, sự vắng mặt của anh tại đám cưới ở Trà Vinh khiến nhiều khán giả thắc mắc.

Mẹ Lê Phương khá vui khi thấy Quý Bình xuất hiện.

Quý Bình chụp ảnh cùng Lê Phương - Trung Kiên và mẹ cô dâu.

Quý Bình và Lê Phương từng có giai đoạn yêu nhau mặn nồng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cả hai chỉ còn là tri kỷ.

Trung Kiên vui vẻ bắt tay với Quý Bình.

Trước đó, theo tìm hiểu thì sự vắng mặt của Quý Bình trong đám cưới Lê Phương ở Trà Vinh là vì anh đang rất bận rộn với lịch trình làm việc kéo dài. Hiện tại, ngoài các dự án điện ảnh, Quý Bình còn thường xuyên chạy show âm nhạc tại một số tỉnh miền Tây và trong TP.HCM.

Lê Phương và Quý Bình từng là một đôi khi còn sinh viên, họ gắn bó với nhau 8 năm nhưng cuối cùng lại “đứt gánh”. Khi Lê Phương làm đám cưới vào năm 2012 cùng Quách Ngọc Ngoan, dù vẫn giữ mối quan hệ bạn bè nhưng Quý Bình tuyệt nhiên không xuất hiện chúc phúc cho cô.

Từ sau khi Lê Phương kết thúc cuộc hôn nhân ồn ào với Quách Ngọc Ngoan, những thông tin liên quan đến chuyện nữ diễn viên nối lại tình xưa cùng Quý Bình xuất hiện dồn dập. Hơn bao giờ hết, người hâm mộ vẫn mong chờ một kết thúc tốt đẹp cho nữ diễn viên. Tuy nhiên, hy vọng ấy dường như lại không thành hiện thực khi mà Lê Phương đã một lần khẳng định cô chỉ xem Quý Bình như tri kỷ.

Một số đồng nghiệp và bạn bè thân thiết đã có mặt để chúc mừng hạnh phúc của Lê Phương cùng chú rể Trung Kiên:

Nghệ sĩ Hữu Châu.

Vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu.

Nam Cường

Diệp Bảo Ngọc chụp ảnh selfie cùng vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên.

Nam diễn viên Thanh Bình lẻ loi đi dự tiệc đám cưới mà không có bà xã Ngọc Lan bên cạnh.

Nữ ca sĩ Sơn Ca.

Nữ diễn viên Phương Hằng.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm.

Nữ NSƯT Minh Đức.

Ca sĩ Thanh Thúy nền nã với bộ áo dài tím.

Vợ chồng diễn viên Tú Vi - Văn Anh

Trịnh Kim Chi và ông xã.

Đạo diễn Lê Cung Bắc.

NSƯT Thành Lộc.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất