Giải Trí

Quên chuyện bạn bè đi, Selena Gomez và Justin Bieber giờ đang hẹn hò như chưa có cuộc chia ly

Khai Linh
Chia sẻ

Selena Gomez và Justin Bieber công khai tình tứ với nhau mà chẳng hề ái ngại sự săn đón của cánh phóng viên.

Ngày 1/11, Selena Gomez - Justin Bieber bị bắt gặp đi đạp xe và uống cà phê với nhau ở khu vực Los Angeles.

Tuy mới chia tay nam ca sĩ gốc Canada - The Weeknd chưa được bao lâu nhưng Selena Gomez đã nhanh chóng ngả vào lòng “tình cũ” Justin. Cặp đôi này mặc đồ khá thoải mái và tận hưởng những phút giây ngọt ngào như hai người đang hẹn hò thực sự.

Sau khi chia tay The Weeknd, Selena Gomez bị bắt gặp hẹn hò đi đạp xe và uống cà phê với Justin Bieber.

Selena không chỉ khoác tay Justin Bieber lúc di chuyển trên đường mà còn ghé đầu vào vai “hoàng tử nhạc pop” một cách trìu mến. Nhìn nụ cười của Selena có thể thấy cô đang rất hạnh phúc và chẳng có chút bận lòng nào về chuyện chia tay với The Weeknd.

Nhiều người cho rằng việc công khai tình tứ với nhau ở chốn công cộng cho thấy Selena và Justin không đơn thuần chỉ là bạn bè mà họ đã nối lại tình xưa.

Selena Gomez khoác tay và ngả đầu vào vai Justin Bieber.

Nguồn tin từ tờ E! News cho biết Justin Bieber đã thay đổi đáng kể, trở nên tốt đẹp hơn. Và đây chính là hình ảnh “trưởng thành” của Justin mà Selena Gomez mong muốn nhìn thấy: “Hình ảnh Justin Bieber hiện tại chính xác là hình mẫu chàng trai mà Gomez luôn muốn có”.

Đôi trẻ muốn gây dựng một mối quan hệ tình cảm hoàn toàn mới sau nhiều lần tan - hợp.

Tạp chí People cũng nhấn mạnh Justin Bieber rất kiên trì trong nỗ lực chinh phục Selena thêm lần nữa. Anh cố gắng chứng tỏ mình đã thay đổi hoàn toàn và là một người đàn ông chín chắn.

Selena Gomez và Justin Bieber hẹn hò và chia tay nhiều lần, trong khoảng thời gian từ năm 2011 - 2014. Có vẻ như lần này, đôi trẻ muốn gây dựng một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Khai Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất